Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney tiết lộ vị trí thi đấu ở mùa tới

Thứ Bảy 23/07/2016 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Wayne Rooney khẳng định anh sẽ đá “số 10” ở mùa giải tới.


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Wayne Rooney đã cho thấy sự đi xuống về mặt phong độ. Mùa giải vừa qua anh chỉ ghi có 8 bàn ở Premier League, đây là số bàn thắng ít nhất từ khi R10 chuyển tới Old Trafford từ Everton. Trước đó, ở mùa giải 2014/15 anh cũng chỉ ghi có 12 bàn ở giải Ngoại hạng Anh mà thôi. Với những gì đã trình diễn, nhiều người cho rằng đã đến lúc Rooney phải ngồi dự bị, bởi không ít lần anh trở thành gánh nặng cho các đồng đội. Và cũng chính vì phong độ tệ hại của chân sút sinh năm 1985 mà Quỷ đỏ không giành vé dự Champions League mùa tới.
tien dao wayne rooney hinh anh
Rooney tiết lộ sẽ đá số 10 ở mua giải tới
Sau khi chính thức trở thành HLV của M.U, Jose Mourinho đã ra phán quyết về tương lai của Rooney, ông nói: “Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, tôi đã ngưỡng mộ Rooney từ lâu. Thật tuyệt vời khi được làm việc với một cầu thủ đẳng cấp như vậy. Cậu ấy sẽ là cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của tôi ở mùa giải tới, Rooney sẽ không đá quá thấp”. Với những gì mà vị chiến lược gia người Bồ tiết lộ, có thể khẳng định rằng R10 sẽ được đảm bảo một vị trí trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, anh sẽ chơi ở vị trí nào vẫn là một dấu hỏi lớn.
Rooney: Không nỗ lực tôi sẽ phải ngồi dự bị
(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Wayne Rooney khẳng định nếu không nỗ lực anh hoàn toàn có thể sẽ phải ngồi dự bị.
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Rooney đã lên tiếng chia sẻ về vị trí của mình ở mùa giải tới: “Tôi sẽ thi đấu ở vai trò số 10, dưới tiền đạo cắm duy nhất. Đó là vị trí hoàn toàn tự do và tôi hào hứng khi được thi đấu như vậy. Mourinho nói với tôi về việc đá vai trò số 10. Do đó, tôi phải nỗ lực tập luyện để làm quen lại với vai trò này, đồng thời ghi nhiều bàn thắng hơn. Tôi muốn tham gia trực tiếp vào việc xây dựng lối chơi. Phong cách chơi bóng của Mourinho sẽ khác, ý tưởng cũng khác, tôi sẽ nỗ lực để tạo cơ hội cũng như ghi bàn nhiều hơn. Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, tôi đã ghi rất nhiều bàn thắng. Tôi tự tin trong việc tìm lại phong độ. Hy vọng rằng tôi sẽ chơi tốt ở mùa giải tới”
tien dao wayne rooney hinh anh 2
Rooney tự tin trong việc lấy lại phong độ
Trong quá khứ, Rooney nhiều lần được HLV Van Gaal sử dụng ở vị trí tiền vệ trung tâm, trong màu áo ĐT Anh cũng rất nhiều lần anh phải lùi sâu. Nhưng tình trạng này sẽ không diễn ra ở mùa giải tới khi Mourinho muốn R10 thi đấu gần khung thành đối phương hơn. NHM đội bóng chủ sân Old Trafford đang rất hy vọng chân sút người Anh sẽ chơi bùng nổ ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền
Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X