Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney tiết lộ về 2 đồng đội xuất sắc nhất ở M.U

Thứ Ba 02/08/2016 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Wayne Rooney vừa tiết lộ hai người đồng đội xuất sắc nhất mà anh từng được gắn bó trong 12 năm thi đấu tại sân Old Trafford.

tien dao Rooney hinh anh
Rooney và Ronaldo từng giành khá nhiều danh hiệu cùng nhau

Trong hơn một thập kỷ khoác áo Man United, tiền đạo Wayne Rooney đã giành được vô số danh hiệu lớn nhỏ, đáng kể nhất là 5 chiếc cúp vô địch Premier League và 1 Champions League. Sát cánh cùng chân sút xuất sắc người Anh luôn luôn có những siêu sao xuất sắc như Ryan Giggs, Roy Keane, Rio Ferdinand hay Nemanja Vidic. Nhưng theo quan điểm của Rooney, những người xuất sắc nhất mà anh từng có cơ hội thi đấu bên cạnh trong màu áo M.U là Paul Scholes và Cristiano Ronaldo.

Trong bài phát biểu mới nhất trên trang chủ Man United, tiền đạo 30 tuổi chia sẻ: “Tôi có thể nói rằng có hai người nổi trội nhất trong số những cầu thủ tôi từng có cơ hội chơi cùng là Paul Scholes và Cristiano Ronaldo.”

Paul Scholes là một trong số những tiền vệ xuất sắc mọi thời đại. Khả năng chuyền bóng, nhãn quan và cái cách mà anh ấy kiểm soát nhịp độ trận đấu quá tuyệt vời. Ronaldo là một cầu thủ đặc biệt và anh ấy giờ đây thậm chí còn trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Một vài thứ mà cậu ấy tập luyện thành thục trên sân tập đã được đưa vào các trận đấu một cách khó tin. Tôi chắc rằng cậu ấy sẽ được nhớ đến như là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của làng bóng đá thế giới”.

Khá đáng tiếc là những ngôi sao huyền thoại nói trên cũng như các cầu thủ tài năng trong đội hình của Man United giai đoạn năm 2008 sẽ không góp mặt trong trận đấu tri ân của Rooney tại sân Old Trafford vào ngày 3/8 tới. Dẫu sao, trận giao hữu này cũng sẽ giúp HLV Jose Mourinho có thể rèn quân khi mà Premier League đã đến rất gần. Sau trận đấu với Everton, đội bóng thành Manchester sẽ đụng độ Leicester vào cuối tuần tới trong khuôn khổ trận tranh Community Shield 2016.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X