Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney thừa nhận M.U khó vào top 4 sau trận hòa Leicester

Thứ Hai 02/05/2016 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đáng lẽ Man United đã có thể tự quyết về một vị trí trong top 4 của mình nếu như giành chiến thắng trước Leicester hôm qua. Và theo Rooney, mục tiêu lọt vào nhóm dự Champions League của Quỷ đỏ giờ đây trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Rooney
Rooney tiếp tục là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của M.U khi được đá tiền vệ

Với mục tiêu không để đối thủ vô địch ngay trên sân nhà của mình, Manchester United thi đấu vô cùng quyết tâm và sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước của Anthony Martial ngay ở phút thứ 8. Tuy nhiên, một sai lầm trong việc bố trí nhân sự ở một tình huống đá phạt của Leicester đã khiến Quỷ đỏ phải trả giá. Thật khó hiểu khi United quyết định để Fellaini ở rào chắn bởi “bầy cáo” không có một cầu thủ sút phạt đẳng cấp giống Dimitri Payet. Và ở một tình huống treo bóng cực kỳ đơn giản, đội chủ sân Old Trafford đã bị thủng lưới khi Marcos Rojo không thể ngăn cản “gã béo” Morgan.

Kết quả này cộng với việc Man City đã phơi áo trên sân St. Mary’s của Southampton với tỉ số 2-4 giúp Quỷ đỏ tạm thời thu hẹp khoảng cách với người hàng xóm xuống còn 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận. Trong trường hợp United giành chiến thắng ở trận đá bù với West Ham, khoảng cách điểm số sẽ chỉ còn là 1 điểm. Nhưng nhìn chung, giờ đây Man đỏ không còn nắm quyền tự quyết trong tay bởi Man City hoàn toàn đủ khả năng giành chiến thắng trong cả hai lượt trận cuối cùng.
Tranh cãi: M.U bị mất oan 11m ở trận hòa Leicester?
Phút 86 trận đấu giữa M.U và Leicester vòng 36 Ngoại hạng Anh, Danny Drinkwater đã có pha phạm lỗi với Memphis Depay và ở tình huống đó, trọng tài hoàn toàn có...

Phát biểu sau trận hòa M.U 1-1 Leicester, đội trưởng Wayne Rooney cay đắng thừa nhận con đường vào top 4 của Quỷ đỏ giờ đây đang trở nên cực kỳ chông gai. “Chúng tôi đều thất vọng với kết quả này. Tôi nghĩ chúng tôi là đội chơi tốt hơn, chúng tôi là những người kiểm soát thế trận và chơi bóng với một nhịp độ tốt.”

“Sau khi Leicester ghi bàn, đúng là chúng tôi có trở nên mất bình tĩnh hơn đôi chút nhưng khi bước vào hiệp hai, chúng tôi là những người kiểm soát hoàn toàn thế trận và áp đảo trong quãng thời gian này. Giờ đây, đường vào top 4 của chúng tôi đã trở nên khó khăn hơn nhiều. Chúng tôi sẽ buộc phải thắng tất cả những trận đấu còn lại và chờ kết quả từ đối thủ cạnh tranh”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X