Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Rooney sẽ giúp Everton giành những danh hiệu"

Thứ Ba 18/07/2017 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao M.U, Phil Neville khẳng định tiền đạo Wayne Rooney sẽ chấm dứt cơn khát danh hiệu của Everton.

 

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Wayne Rooney không đóng góp nhiều vào thành công của M.U. Chân sút người Anh thậm chí còn không cạnh tranh được vị trí chính thức. Mourinho đã ưu ái sử dụng cầu thủ sinh năm 1985, song màn trình diễn của ngôi sao 31 tuổi không đáp ứng được kỳ vọng. Phong độ tệ hại của R10 khiến M.U không thực sự cần sự góp mặt của anh trong đội hình, Quỷ đỏ sẵn sàng để thủ quân của mình ra đi.
Tien dao Wayne Rooney cap ben MU hinh anh
Rooney xuống phong độ trầm trọng trong màu áo M.U
Tiền đạo Rooney đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ nhiều đội bóng. Thậm chí một số đội bóng ở Mỹ hay Trung Quốc sẵn sàng chi lương khủng để lôi kéo R10, song ngôi sao người Anh đã quyết định cập bến Everton. Cầu thủ sinh năm 1985 trở lại đội bóng cũ với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành phố Cảng.
Wayne Rooney sẽ trở lại M.U sau 2 năm nữa
Tiền đạo Wayne Rooney, người đã rời Man United mùa hè này đang được đề nghị quay lại Old Trafford trong một vai trò mới.
Everton đã không giành được danh hiệu nào kể từ Cúp FA năm 1995. Cựu sao M.U, Phil Neville khẳng định tiền đạo Wayne Rooney sẽ chấm dứt cơn khát danh hiệu của đội chủ sân Goodison Park: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ có rất nhiều kinh nghiệm, Rooney sẽ giúp Everton rất nhiều ở mùa giải tới. Everton rất chủ động và không chờ đợi khi Lukaku ra đi mới hành động. Tôi nghĩ rằng Rooney sẽ giúp Everton có được những danh hiệu ở mùa giải tới”.
Tien dao Wayne Rooney cap ben MU hinh anh 2
 Wayne Rooney ký hợp đồng 2 năm với Everton
Ngoài Rooney, Everton còn đưa về rất nhiều những ngôi sao chất lượng ở Hè 2017. Trong đó phải kể đến Jordan Pickford, Michael Keane, Sandro Ramirez hay Davy Klaassen. Với những sự bổ sung chất lượng, đội bóng thành phố Cảng hứa hẹn sẽ rất đáng xem ở mùa giải tới. Phil Neville hài lòng với sự đầu tư của đội bóng cũ: “Đội bóng đã đưa về nhiều ngôi sao chất lượng, họ sẽ nâng cấp đội hình của Everton qua đó giúp đội bóng tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu. Everton sẽ là một trong những ứng cử viên cạnh tranh danh hiệu mùa tới.”

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X