Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: "Rashford đang không hạnh phúc ở MU"

Thứ Sáu 12/04/2024 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney cho rằng Marcus Rashford đang thể hiện một bộ mặt không hạnh phúc khi thi đấu cho Man United.

Rooney cho rằng Rashford đang không hạnh phúc ở MU

Marcus Rashford đã ghi 30 bàn trên mọi đấu trường ở mùa giải năm ngoái. Nhưng đến mùa giải này thì Rashford mới có được 8 pha lập công.

Huyền thoại Wayne Rooney thừa nhận sự ức chế với phong độ của Rashford và cho rằng chân sút người Anh không hạnh phúc khi ra sân.

Rooney Rashford
Rooney: Rashford đang không hạnh phúc ở MU

“Cậu ấy đang có một mùa giải vô cùng khó khăn. Chúng ta đều biết cậu ấy có năng lực và có mọi phẩm chất của một cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Đó là điều khó chịu nhất. Mùa trước, cậu ấy đã ghi được rất nhiều bàn thắng. Nhưng mùa này thì cậu ấy không thể bùng nổ.

Bạn phải tự hỏi là lựa chọn tốt nhất của Rashford có phải là rời khỏi Man United và có một khởi đầu mới hay không. Nhưng đây là một chàng trai của Manchester.

Tôi thích được thấy sự nghiệp của cậu ấy trở lại quỹ đạo ở Man United, được thấy cậu ấy ghi bàn và giúp câu lạc bộ giành những danh hiệu. Nhưng cậu ấy thực sự đang có một mùa giải khó khăn”.

Có tin đồn cho rằng Rashford đang nhận được lời đề nghị từ PSG để thay thế Kylian Mbappe. Sự nghiệp của Rashford đang tụt dốc thảm hại ở Man United và cầu thủ này rõ ràng cần một khởi đầu mới.

Các cổ động viên của Man United cũng không còn đủ kiên nhẫn với Rashford. Phần đông khán giả đều mong muốn Rashford chia tay câu lạc bộ và chuyển đến một đội bóng khác. Dù vậy, điều này khó trở thành hiện thực khi Rashford mới ký hợp đồng dài hạn vào năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X