Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney quyết tâm giúp Everton giải khát danh hiệu

Thứ Hai 10/07/2017 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trở về mái nhà xưa Goodison Park, tiền đạo kỳ cựu 31 tuổi hạ mục tiêu cùng đội bóng ấu thơ lên ngôi vô địch lần đầu tiên sau hơn 22 năm mòn mỏi đợi chờ.

Vậy là sau 13 năm xa cách để dành cả thời đỉnh cao cho Man Utd, đứa con cưng ngày nào Wayne Rooney đã trở về mái nhà Goodison Park để cứu vãn giai đoạn cuối sự nghiệp của mình. Được hiểu ngầm là một phần trong bản hợp đồng bom tấn 75 triệu bảng Romelu Lukaku di chuyển theo chiều ngược lại, ngôi sao 31 tuổi tái hợp Everton theo dạng chuyển nhượng tự do và nhiều khả năng sẽ tiếp quản đúng áo số 10 của tiền đạo người Bỉ.

Rooney quyet tam giup Everton giai khat danh hieu hinh anh
Rooney quyết tâm song hành cùng thành công của Everton

Rooney hồi hương Merseyside trong một mùa hè chuyển nhượng đình đám của Everton, với số tiền đầu tư đã gần chạm mốc 100 triệu bảng để hiện là đội bóng dẫn đầu Premier League trong chuyện mua bán. Tham vọng của đoàn quân Ronald Koeman là quá rõ ràng, phải trở thành một ông lớn thực thụ của bóng đá Anh, với trước mắt là giải cơn khát danh hiệu đã kéo dài 22 năm qua. Trong buổi chính thức ra mắt ở Goodison Park, Rooney cũng tuyên bố quyết tâm góp sức đạt mục tiêu này cùng đội bóng ấu thơ.

“Cùng Everton chiến thắng những danh hiệu, đó sẽ không khác gì đỉnh cao của tôi cả. Tôi có thể cảm nhận CLB đang đi đúng con đường dẫn đến những thành công và vinh quang, tất nhiên tôi cũng muốn mình là một phần góp sức vào hành trình vươn mình của đội nhà.”

“Thật là một cảm giác tuyệt vời khi được quay trở lại đây và tôi không thể chờ đợi đến ngày hội quân, được gặp mặt và tập luyện cùng những người đồng đội mới vô cùng trẻ trung và tài năng của mình, đặc biệt là các tân binh đầy hứa hẹn khác mà Everton đã chiêu mộ về cùng tôi. Chắc chắn, trận đấu đầu tiên khoác áo trở lại Everton sẽ vô cùng cảm xúc.”

Danh hiệu gần đây nhất của Everton đã cách đây 22 năm, với chức vô địch FA Cup mùa giải 1994-95 sau chiến thắng 1-0 trước chính Manchester United trong trận chung kết.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X