Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney quyết tâm giải cơn khát FA Cup cùng Man Utd

Thứ Sáu 06/03/2015 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Quỷ đầu đàn” vừa lên dây cót tinh thần cho các đồng đội trước trận đại chiến vòng tứ kết FA Cup giữa Man Utd và Arsenal.

Hơn một thập kỷ gắn bó với Man Utd, Wayne Rooney đã giành vô số những danh hiệu cao quý, từ Premier League đến Champions League. Tuy nhiên, khá ngạc nhiên khi tiền đạo người Anh lại chưa bao giờ được tận hưởng niềm vui tương tự ở FA Cup.

Lần cuối cùng Quỷ Đỏ lên ngôi vô địch đấu trường lâu đời nhất thế giới đã từ tháng Năm 2004, chỉ ít lâu trước khi Rooney chính thức cập bến Old Trafford từ Everton. Kể từ đó cho đến nay, gã Shrek còn phải 2 lần đắng lòng chứng kiến chiếc cúp FA vụt mất trong tầm tay khi MU của anh thất bại trước Arsenal và Chelsea lần lượt ở loạt sút luân lưu và trong thời gian hiệp phụ.

Rooney quyet tam giai con khat FA Cup cung Man Utd hinh anh
Man Utd quyết tâm vô địch FA Cup sau 11 năm trắng tay

Quyết tâm “giải khát” danh hiệu cấp CLB còn thiếu trong bộ sưu tập, Wayne Rooney với tư cách đội trưởng vừa lên dây cót tinh thần mạnh mẽ cho các đồng đội. Dù sao, đây cũng là mặt trận giành huy chương khả dĩ còn lại của MU trong mùa giải này.

“Chúng tôi sẽ chạm trán Arsenal ở vòng tứ kết và đây là một trận đấu rất lớn. Quyết tâm giành chiến thắng của MU là điều không phải bàn cãi, nhất là khi chúng tôi có lợi thế sân nhà.”

“MU không thể vô địch, thậm chí lọt vào trận chung kết FA Cup trong nhiều năm qua. Chính vì vậy, toàn đội đều hy vọng giấc mơ sẽ trở thành hiện thực trong mùa giải này. Tôi cũng rất khát khao vô địch khi bản thân chưa một lần giành danh hiệu lớn này với tư cách cầu thủ. Tôi chỉ có may mắn khi còn là một cậu bé 9 tuổi, một CĐV chứng kiến Everton nâng cao cúp FA vào năm 1995.”

Mặc dù vậy, chặng đường đến Wembley thi đấu bán kết và xa hơn nữa là trận chung kết vẫn còn rất gập ghềnh. Có điểm tựa sân nhà Old Trafford nhưng NHM vẫn khá lo ngại cho nguy cơ dừng bước trước Arsenal của Man Utd, trong bối cảnh Quỷ Đỏ vẫn tiếp tục thể hiện phong độ nhạt nhòa còn Pháo Thủ lại đang trở lại mạnh mẽ. Ngoài ra về phía đội khách, thầy trò Arsene Wenger cũng thừa quyết tâm chiến thắng để tiến gần việc bảo vệ thành công ngôi vô địch cũng như phá dớp không thắng MU suốt 4 năm qua.

Đại chiến MU vs Arsenal sẽ là trận tứ kết diễn ra muộn nhất: 2h45 rạng sáng thứ ba 10/3 (giờ Việt Nam).

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa
Dòng sự kiện

"Siêu kinh điển" nước Anh phiên bản cúp FA, M.U vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X