Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney quyết bỏ kiểu ăn mừng "boxing" vì con trai

Thứ Sáu 27/03/2015 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hình ảnh Rooney của M.U ăn mừng kiểu boxing đã có ảnh hưởng xấu tới cậu con trai Kai, và anh tuyên bố sẽ không bao giờ lặp lại hành động này nữa.

Rooney cua M.U hinh anh
Rooney hứa không ăn mừng theo kiểu boxing nữa

Trong trận gặp Tottenham ở vòng 29 Premier League, Manchester United đã giành chiếng thắng thuyết phục với một lối chơi tấn công ấn tượng. Và một trong những điều người ta nhắc tới nhiều nhất sau trận đấu đó chính là hành động ăn mừng của Rooney sau khi ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 cho Quỷ đỏ. Hành động này nhằm tái hiện lại màn đấu boxing của anh và người đồng độ cũ Phil Bardsley, đồng thời trả đũa dư luận vì đã bới móc chuyện riêng tư của anh.

Ngay lập tức đã có những ý kiến cho rằng tiền đạo Rooney của M.U không nên có hành động như thế bởi lẽ dù sao anh cũng đã vi phạm điều luật cam kết với Man Utd khi ký hợp đồng. Và mới đây, tiền đạo số 10 cũng có vẻ như đã ăn năn vì hành vi thiếu kiềm chế của mình. Tuy nhiên điều này lại không xuất phát từ trách nhiệm với CLB mà là từ cậu con trai Kai của mình. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp Lithuania của ĐT Anh, Wazza cho biết: “Vợ tôi đến đón con trai ở trường và nhìn thấy nó đang làm hành động đó ở trong lớp. Tôi chắc chắn các bạn sẽ không phải nhìn thấy pha ăn mừng nào như thế nữa trong tương lai đâu.”

Còn nhớ sau trận đấu với Tottenham, chính Rooney đã tuyên bố thẳng thừng rằng anh và bạn bè của mình có thể làm bất cứ thứ gì mình muốn và không cần sự cho phép của ai cả. Tuy nhiên nói gì thì nói, với việc mang băng thủ quân trên tay và đã là một người cha, Rooney cần phải biết tiết chế hành động của mình để có thể làm gương cho mọi người. Ai cũng biết rằng Rooney sinh ra và lớn lên ở Liverpool, một thành phố rất ưa chuộng môn boxing, nhưng việc chơi môn thể thao này rất có thể sẽ khiến anh phải nhận những chấn thương đáng tiếc. Vì vậy việc “cai” sở thích của mình là điều nên làm với cựu cầu thủ Everton vào lúc này.

Phát biểu thêm về sự việc này, thủ quân ĐT Anh cho biết: “Tôi luôn giữ tình yêu với môn boxing. Không may thay, mọi việc không phải lúc nào cũng diễn ra suôn sẻ. Tôi bị quay đúng vào thời điểm bị đấm, nhưng tôi không bị knock-out. Tôi không nghĩ đó là một vấn đề quá to tát và kể cả HLV cũng vậy, bởi tôi tới từ một nơi yêu thích boxing. Tôi sẽ xin lỗi nếu như điều đó là sai trái, nhưng dù sao thì tất cả cũng đã qua rồi.”

Sau trận đấu với Tottenham, thực chất HLV Louis Van Gaal cũng đã tỏ ra không hài lòng về việc Rooney ăn mừng một cách quá lố như thế, bởi dù sao anh cũng đang là bộ mặt của cả CLB. Đây không phải là lần đầu tiên vị chiến lược gia người Hà Lan tỏ ra khắt khe với các học trò vì hành vi có phần quá khích của mình. Robin Van Persie cũng đã từng bị Bông Tulip thép chỉ trích vì pha ăn mừng lột áo sau khi ghi bàn gỡ hòa vào phút cuối trong trận gặp Chelsea ở lượt đi Premier League.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X