Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Rooney quá chậm và thiếu tinh tế trong cách xử lý bóng”

Thứ Hai 31/08/2015 02:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Swansea vs M.U tại vòng 4 Premier League 2015/16, M.U đã gây thất vọng khi thất thủ với tỉ số 1-2. Tiền đạo Wayne Rooney đã chơi rất thất vọng khi bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. 


M.U đã có sự khởi đầu khá tốt tại Premier League 2015/16, Quỷ đỏ bất bại trong 3 trận đầu mùa với hai chiến thắng và một trận hòa. Thế nhưng, tiền đạo chủ lực Wayne Rooney vẫn chưa thể có nổi một bàn thắng. Những gì anh làm được sau 3 trận đầu mùa là 5 cú sút vô hại với khung thành đối phương. Trước trận Swansea vs M.U, những tưởng cú hat-trick trước Club Brugge tại Champions League sẽ là chất xúc tác giúp R10 lấy lại khả năng săn bàn sát thủ của mình. Tuy nhiên, những gì chân sút người Anh thể hiện tiếp tục gây thất vọng rất lớn. 
Rooney qua cham va thieu tinh te trong cach xu ly bong hinh anh
Ian Wright cho rằng Rooney quá chậm và thiếu tinh tế
Wayne Rooney đã có ít nhất 3 cơ hội ngon ăn ở trận Swansea vs M.U, thế nhưng anh đều không thể tận dụng được. Phút 19, thủ quân của Quỷ đỏ có cơ hội đối mặt với thủ thành Fabianski, tuy nhiên R10 lại xử lý quá chậm để Williams kịp thời cản phá. Tới phút 33, chân sút mang áo số 10 nhận đường chuyền tinh tế của Herrera, thế nhưng anh lại dứt điểm quá hiền để thủ môn của đối phương dễ dàng cản phá. Phút 88, trong một pha bóng mà chỉ cần tung chân sút là bóng sẽ đi vào lưới, thế nhưng cầu thủ mang áo số 10 lại xử lý bóng quá chậm để hậu vệ đối phương cản phá. Trong cả trận đấu tiền đạo người Anh chỉ tung ra vỏn vẹn 3 cú sút, R10 là một trong những cầu thủ chơi thất vọng nhất bên phía Man đỏ.
Thấy gì sau trận thua bạc nhược của M.U trước Swansea
(Bongda24h.vn) - Trận Swansea vs M.U tại vòng 4 Premier League tiếp tục trở thành ác mộng với Quỷ đỏ. Đoàn quân của HLV Van Gaal gục ngã tại Liberty với tỉ số...
Chứng kiến Wayne Rooney tịt ngòi 4 trận liên tiếp tại Premier League, cựu tiền đạo Ian Wright của Arsenal đã phải lên tiếng, anh nói: “Trong trận đấu với Swansea, cậu ấy đã có quá nhiều cơ hội để ghi bàn. Rooney có đủ thời gian và khoảng trống để xử lý nhưng cậu ấy quá chậm, khi cậu ấy đưa bóng đến chân thuận thì bóng đã được hậu vệ đối phương phá đi. Cậu ấy dường như đã đánh mất bản năng của một sát thủ thực sự”.

Ian Wright cũng tỏ ra nghi ngờ về khả năng HLV Van Gaal giúp M.U vô địch Premeir League 2015/16: “Van Gaal đã thiếu linh hoạt trong việc bố trí đội hình xuất phát và chiến thuật thi đấu, ông ấy cứng nhắc và rất bảo thủ. Tôi nghĩ rằng một đội bóng nên có đấu pháp trước những đối thủ khác nhau, sự linh hoạt trong lối chơi sẽ khiến họ khó bị bắt bài. Nhưng nếu cứ bảo thủ và không chịu thay đổi sẽ rất khó có được thành công. Tôi không tin tưởng vào việc Van Gaal sẽ giúp M.U giành những danh hiệu lớn ở mùa giải này”.

Video Tổng hợp: Swansea 2-1 M.U (Vòng 04 Premier League 2015/16)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X