Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney nói gì sau khi lập hattrick vào lưới đội bóng của Moyes?

Thứ Năm 30/11/2017 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rạng sáng nay, tiền đạo Wayne Rooney đã có cú hattrick trong màu áo Everton, giúp đội nhà hạ gục West Ham với tỷ số 4-0.


Đó là một quả penalty hỏng ăn nhưng vẫn đi vào lưới sau cú đánh đầu bồi, một tình huống dứt điểm cận thành và cuối cùng, Wayne Rooney khép lại ngày của mình bằng một siêu phẩm từ giữa sân nâng tỷ số lên 3-0 cho Everton. Trong những phút còn lại, trung vệ Ashley Williams ấn định kết quả 4-0 cho đội chủ sân Goodison Park.
 
Chia sẻ về hattrick thứ 9 trong sự nghiệp, nhưng là hattrick đầu tiên trong màu áo Everton, Wayne Rooney cho biết: “Tôi không nghĩ mình có thể ghi được bàn thắng nào ấn tượng hơn pha lập công thứ 3. Đó là một trong những bàn thắng đẹp nhất mà tôi từng ghi trong sự nghiệp của mình, nếu không muốn nói là số 1. Tôi rất vui mừng khi đây mới là lần đầu tiên tôi làm được điều này (lập hattrick) cho CLB Everton.”

Rooney hattrick vs West Ham
Rooney lập hattrick trước West Ham

Bên cạnh đó, chân sút kỳ cựu người Anh cũng dành những lời khen ngợi cho David Unsworth, HLV tạm quyền của Everton. Theo đó, Unsworth sẽ quay trở lại vai trò dẫn dắt U23 Everton, sau khi đội bóng này chính thức bổ nhiệm Sam Allardyce làm tân thuyền trưởng. Gã Shrek chia sẻ: “Chúng tôi cần phải cảm ơn HLV David Unsworth. Ông ấy đã nhận trách nhiệm bước vào giai đoạn khó khăn của CLB, ông ấy là một người Everton thực sự. Tôi thực lòng rất vui cho David Unsworth, đây là một chiến thắng quan trọng của CLB và cũng là của ông ấy.”
 
Chứng kiến hattrick ấn tượng của người học trò cũ, HLV David Moyes của West Ham tỏ ra không hề ngạc nhiên bất chấp đội nhà chịu thất bại nặng nề. Ông cho biết: “Đó là những gì Wayne có thể làm. Anh ấy luôn có những bàn thắng trong huyết quản và sở hữu kỹ thuật tuyệt vời. Wayne cũng rất nhạy cảm và khéo léo khi ở đúng chỗ để ghi bàn.”

Everton bổ nhiệm cựu HLV tuyển Anh trong 24h tới
Theo Daily Mail, HLV Sam Allardyce sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Goodison Park trong 24h tới.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X