Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney “nịnh” Mourinho sánh ngang Sir Alex

Thứ Bảy 23/07/2016 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney cho biết anh sẽ cống hiến hết mình vì HLV Jose Mourinho, đặc biệt khi được “quy hoạch” cho vị trí số 10.

Rooney het loi ca ngoi Mourinho
Rooney hết lời ca ngợi Mourinho

Trong phát biểu mới nhất của mình, tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney cho biết anh rất nóng lòng được làm việc cùng HLV Jose Mourinho và còn ví ông với Sir Alex huyền thoại. Hiện tại, đội trưởng của Man United vẫn chưa ra sân trong các trận giao hữu kể từ khi Mourinho lên tiếp quản đội bóng.

“Trong quá khứ, tôi đến Man United vì tôi muốn làm việc cùng Sir Alex. Rồi những năm qua, chứng kiến những gì Mourinho làm được ở Anh, Italia và Tây Ban Nha, tôi hiểu rằng ông ấy là HLV mình muốn làm việc cùng”, tiền đạo 30 tuổi trả lời trong chuyến du đấu Trung Quốc.

“Ông ấy là người giỏi nhất và tôi rất phấn khích khi được học hỏi nhiều điều từ Mourinho. Những ngày qua, tôi đã có cơ hội được tiếp xúc với phong cách làm việc của ông ấy và cảm thấy rất tuyệt. Ông ấy là một trong những HLV giỏi nhất thế giới và luôn có ý tưởng rõ ràng cho mọi điều mình sắp làm. Tôi cực kỳ mong muốn sẽ được ra sân cống hiến cho Mourinho”.

Vừa qua, Man United của Rooney đã thảm bại với tỷ số 1-4 trước Dortmund ở trận ra quân tại International Challenge Cup trên đất Trung Quốc. Sau thất bại này, HLV Jose Mourinho chỉ giải thích rằng đó là do sự chênh lệch phong độ và chuẩn bị giữa hai bên.

Ở trận đấu tới, Man United cũng sẽ chạm trán một thử thách khó khăn khác là Man City của tân HLV Pep Guardiola. Ngoài việc thiếu vắng Rooney, họ cũng không có được sự phục vụ của những chân sút tốt nhất do bận nghỉ ngơi hậu Euro như Anthony Martial hay Zlatan Ibrahimovic.

Trong một động thái khác, Quỷ đỏ vẫn đang theo tuổi tiền vệ Paul Pogba từ phía Man United. Đội bóng thành Manchester đã đồng ý chi ra 100 triệu bảng cho ngôi sao người Pháp nhưng vẫn chưa có cuộc đàm phán chính thức nào giữa họ và Juventus.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X