Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Rooney nên giã từ tuyển Anh để cứu vãn sự nghiệp tại M.U"

Thứ Hai 29/08/2016 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huyền thoại Alan Shearer cho rằng đã đến lúc Wayne Rooney nên tập trung thi đấu cho Manchester United thay vì tiếp tục tốn sức tại đội tuyển Anh.

 
Năm nay 30 tuổi, dấu ấn tuổi tác hằn rõ trong lối chơi của Rooney. Khoảng hai mùa gần đây, Rooney không còn duy trì được tốc độ, sự linh hoạt trong những pha xử lý bóng. Thậm chí, tiền đạo người Anh không ít lần bị chê là "quá béo và chậm".
 
Alan Shearer cho rang Rooney nen gia tu tuyen Anh de cuu van su nghiep tai M.U.
Alan Shearer cho rằng Rooney nên giã từ tuyển Anh để cứu vãn sự nghiệp tại M.U.

Tuy nhiên ở giai đoạn đầu mùa, Rooney đang có dấu hiệu hồi sinh phong độ với 1 bàn thắng cùng hai pha kiến tạo trong ba trận ra sân cho M.U tại Premier League. Dù vậy, cách Rooney trình diễn trên sân vẫn chưa thực sự thuyết phục.
 
Nhận xét về phong độ của Rooney, Alan Shearer - huyền thoại bóng đá Anh - cho rằng "gã hói" nên chia tay đội tuyển để tập trung sức lực thi đấu cho CLB: "Giờ là lúc Rooney nên ích kỷ hơn một chút và nghĩ cho riêng mình. Tôi hơi tiếc khi phải nói rằng anh ấy nên chia tay đội tuyển quốc gia".
 
"Tôi không muốn nói về chuyên môn của Rooney tại đội tuyển. Nhưng giờ anh ấy đã 30 tuổi và phải đảm nhiệm vai trò đội trưởng của câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia, để thi đấu tốt cho cả hai ở độ tuổi này là điều rất khó".
 
Alan Shearer chia tay đội tuyển Anh ở tuổi 29 với thành tích ghi được 30 bàn sau 63 trận ra sân.
 
N.D


Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X