Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney muốn được ra sân trong trận đấu với Sunderland

Thứ Bảy 02/10/2010 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước trận cầu trên SVĐ The Light của Sunderland, các fan của Quỷ đỏ thành Manchester đang rất quan tâm đến  chấn thương của chân sút chủ lực Wayne Rooney. Và mới đây nhất, "chàng Shrek" đã có những phát biểu về tình hình của anh vào thời điểm hiện tại.

Ai cũng biết Rooney là một cầu thủ quan trong với Manchester United như thế nào. Mùa giải năm ngoái, anh ghi tới 34 bàn thắng trên tất cả các mặt trận cho Quỷ đỏ thành Manchester. Nhưng thời điểm này đang là một giai đoạn khó khăn của R10. Phong độ không tốt cộng với những bê bối ngoài sân cỏ bị phanh phui đang khiến cho tâm lí của cựu tiền đạo của Everton tỏ ra khá bi quan. Lúc này, Rooney còn đang dính chấn thương và các fan của MU đang chờ đợi xem bao giờ thì "chàng Shrek" mới trở lại là một sát thủ đích thực như những gì anh đã làm được ở mùa giải năm ngoái

Dù chưa bình phục hẳn chấn thương nhưng Rooney vẫn muốn tái xuất trong trận gặp Sunderland

Xem ra, cơn khát bàn thắng đang khiến cho Rooney rất muốn ra sân trong trận cầu với Sunderland dù cho chấn thương của anh chưa hoàn toàn bình phục. Phát biểu trên tờ The Sun, cầu thủ năm nay 24 tuổi cho hay:"Tất cả các cầu thủ đều có thể bị chấn thương ở một giai đoạn nào đó. Tôi không bao giờ muốn ngồi ngoài cả. Tôi muốn chơi tất cả các trận đấu. Nhưng quyết định nằm ở huấn luyện viên và thường thì đó là những quyết định tốt nhất cho bạn. Khi bạn không chơi tốt, bạn vẫn phải tiếp tục chiến đấu và làm cho mọi việc đơn giản hơn rồi mọi thứ sẽ quay trở lại đúng quỹ đạo của nó. Tại Manchester United, có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp. Dù bạn là ai, nếu bạn không giữ được màn trình diễn tốt nhất, bạn vẫn có thể bị HLV cho ngồi ngoài."

Cũng chưa rõ bao giờ thì Rooney sẽ chính thức trở lại. Chân sút trưởng thành từ lò đạo tạo của Everton đang là trụ cột ở cả Manchester United và ĐT Anh. Và nếu Rooney không kịp thời bình phục chấn thương trong một thời gian gần tới thì quả thật đó là một mất mát không nhỏ của Tam Sư trước loạt trận vòng loại Euro 2012 bởi trong tay ông không còn nhiều tiền đạo có khả năng săn thật sự tốt.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X