Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: “M.U có thể vô địch Premier League”

Thứ Ba 16/12/2014 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chuỗi trận thăng hoa, tiền đạo người Anh cho biết, M.U có thể giành chức vô địch Premier League mùa giải 2014-2015.

Sau khi thất bại dưới thời David Moyes, M.U đã chi tiêu rất mạnh tay ở thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2014. Đội chủ sân Old Trafford đã đưa về những tân binh chất lượng, trong đó đáng chú ý nhất là Di Maria (59,7 triệu bảng).

Tuy nhiên, ở giai đoạn đầu, “Quỷ đỏ” thi đấu không thực sự thành công, HLV Van Gaal bị các CĐV cũng như truyền thông Anh nghi ngờ về tài năng và chỉ trích thậm tệ.

Rooney M.U co the vo dich Premier League hinh anh
Wayne Rooney tin M.U có thể vô địch Premier League 2014-2015

Nhưng, kể từ sau trận thua 0-1 trước Man City ở vòng 10, đội chủ sân Old Trafford đã hồi sinh mạnh mẽ. Thầy trò Van Gaal đã giành 6 chiến thắng liên tiếp trước, Crystal Palace, Arsenal,  Hull City, Stoke City, Southampton, Liverpool.

Những chiến thắng liên tiếp trước các đối thủ cứng đầu đã giúp M.U thăng tiến mạnh trên BXH. Hiện tại, “Quỷ đỏ” đang đứng vị trí thứ 3 với 31 điểm, kém Chelsea đúng 8 điểm.

Nhìn thấy những tín hiệu tích cực từ đội bóng, trong cuộc trả lời báo giới mới đây, Rooney khá tự tin vào việc M.U sẽ vô địch ở Premier League mùa giải 2014-2015.

“Mọi người phải tin rằng chúng tôi có thể giành chức vô địch. M.U đang kém đội đầu bảng 8 điểm, nếu chúng tôi có thể giành chiến thắng trong các trận đấu sắp tới và những đối thủ cạnh tranh có kết quả xấu thì điều đó hoàn toàn có thể xảy ra.” – Rooney cho biết.

“Chúng tôi phải tiếp tục giành chiến thắng ở những trận đấu tiếp theo và hy vọng có thể giành được ngôi đầu. Cách đây hai năm chúng tôi đã vô địch giải đấu, ở thời điểm đó chúng tôi cũng thi đấu không quá tuyệt vời nhưng vẫn giành những kết quả thuận lợi.” – Rooney nói thêm.

Ở vòng đấu 17, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Aston Villa. Nếu thi đấu đúng phong độ, HLV Van Gaal và các học trò hoàn toàn có thể nối dài mạch trận thắng lên con số 7 và củng cố vững chắc ngôi vị số 3 của mình trên BXH./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X