Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: "Mourinho khiến tôi xấu hổ phải rời Man Utd"

Thứ Sáu 16/11/2018 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu tri ân và chính thức chia tay đội tuyển Anh, tiền đạo 33 tuổi cũng tiết lộ thời điểm khiến anh quyết định mình không thể tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford.

Được triệu tập trở lại đội tuyển Anh sau hơn một năm vắng bóng, Wayne Rooney vào sân trong hiệp hai và tiếp nhận tấm băng thủ quân trong chiến thắng 3-0 trước Mỹ, đánh dấu màn tri ân ngọt ngào và chính thức tiền đạo 33 tuổi trong màu áo Tam Sư. 15 năm lên tuyển, “Gã Shrek” thi đấu 120 trận và ghi 53 bàn thắng – cột mốc kỷ lục của bóng đá nước nhà.

Rooney chia tay đội tuyển Anh và nói về quyết định rời MU hình ảnh
Wayne Rooney chia tay đội tuyển Anh và tiết lộ thời điểm quyết định rời bỏ Man Utd


Thời điểm Rooney quyết định chia tay Man Utd?

Sau trận đấu tri ân và chính thức chia tay đội tuyển Anh, Rooney cũng chia sẻ về quyết định rời bỏ Man Utd vào cuối mùa giải 2016/17, kết thúc 13 năm gắn bó cả sự nghiệp đỉnh cao ở Old Trafford. Theo tiết lộ của cựu tài năng trẻ Everton, chính việc không được HLV Jose Mourinho tin tưởng trao cơ hội cho những trận chung kết Europa League và League Cup đã khiến anh cảm thấy “xấu hổ”.

Rooney cho biết: “Có những thời điểm mà tôi phải nghi ngờ chính bản thân, tự hỏi rằng mình có còn đủ tốt cho Man Utd nữa hay không, đặc biệt mỗi khi bị Mourinho loại ra khỏi đội hình thi đấu. Ban đầu tôi vẫn còn tự tin mình có thể trở lại để chứng tỏ khả năng, nhưng thực sự chưa bao giờ được ông ấy tin tưởng trọng dụng, trao cơ hội để làm điều đó.”

“Tôi chỉ được vào sân phút cuối trong trận chung kết Europa League gặp Ajax Amsterdam và thậm chí hoàn toàn ngồi ngoài trong trận chung kết League Cup gặp Southampton. Đó là những ngày mà tôi cảm thấy vô cùng xấu hổ và đi đến suy nghĩ rằng mình không thể tiếp tục ở đây nữa rồi.”

“Trong trận đấu với Southampton, Mourinho đến bên nói với tôi rằng: ‘Tôi muốn cậu là người nâng cúp.’ Tôi thì chỉ nghĩ: ‘Vâng, tôi thậm chí còn không được đá cơ mà.’ Nhưng rồi ông ấy cứ khăng khăng thuyết phục và tôi chỉ biết miễn cưỡng làm theo, kiểu nâng lên cho có rồi truyền tay các đồng đội luôn. Tôi không còn biết mình đang làm gì ở Man Utd nữa, tôi buộc phải ra đi nơi khác mà thôi.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X