Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Rooney ghi bàn, nhưng Man Utd sẽ thắng"

Thứ Sáu 15/09/2017 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào Chủ nhật tới đây, tiền đạo Wayne Rooney sẽ có ngày trở về đáng nhớ. Anh cùng Everton sẽ đến làm khách trên SVĐ Old Trafford, nơi mà Rooney đã gắn bó trong suốt 13 năm.

Sau 4 vòng đấu đầu tiên, Everton của Wayne Rooney đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 16. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ càng thêm khó khăn hơn với thầy trò Ronald Koeman khi ở vòng đấu này, họ sẽ đụng phải một ngón núi khác – Man United. Tâm điểm sẽ được hướng vào Gã Shrek, người đã để lại di sản 253 bàn thắng trong 13 năm cống hiến cho Quỷ đỏ.
 
Dự đoán về trận đấu này, cựu cầu thủ M.U, Louis Saha cho rằng chân sút 31 tuổi sẽ ghi bàn, nhưng Quỷ đỏ mới là người chiến thắng. Saha chia sẻ: “Tôi nghĩ Wayne Rooney sẽ tìm ra cách để ghi bàn. Tôi cảm thấy lo sợ cho Man United, bởi tôi biết rằng Rooney sẽ làm mọi thứ để có thể phá lưới đối thủ. Đồng thời, cũng rất thú vị khi được chứng kiến M.U sẽ thi đấu thế nào dưới áp lực của ngôi vị số 1. Ngoài ra, họ cũng chưa phải chạm trán bất kỳ đối thủ xứng tầm nào cho đến thời điểm này, và đó cũng là một áp lực khác.”

Rooney an mung o tran voi Man City
Rooney đã trở về đội bóng cũ Everton ở mùa hè vừa qua

“Tuy nhiên, Romelu Lukaku sẽ ghi bàn thắng đầu tiên. Cậu ấy có mọi thứ, cậu ấy mạnh mẽ và có thể thi đấu theo nhiều phong cách khác nhau. Đôi khi rất khó khăn, bởi không gian và cơ hội sẽ rất ít với Lukaku, nhưng cậu ấy có thể cầm bóng, tự tạo ra cơ hội cho riêng mình. Cậu ấy là mẫu cầu thủ vẫn có thể cải thiện, tôi nghĩ rằng tỷ số cuối cùng sẽ là 2-1 nghiêng về Man United” – Louis Saha kết luận.
 
Trận đấu này sẽ diễn ra muộn nhất vòng 5 Premier League, vào lúc 22h00 Chủ nhật 17/9 (theo giờ Việt Nam). Chính vì vậy, áp lực phải thắng có thể sẽ khiến thầy trò Mourinho gặp khó, bởi những đối thủ của họ đều đã thi đấu trước. Ngược lại, Rooney sẽ có thêm cơ sở để ghi bàn, qua đó khiến ngày trở về Old Trafford của mình trở nên hoàn hảo.
 
“Lukaku có thể tạo ra tầm ảnh hưởng lớn như Rooney”
Tiền vệ Jesse Lingard tin rằng tiền đạo Romelu Lukaku có thể tạo ra tầm ảnh hưởng lớn như những gì Wayne Rooney thể hiện ở sân Old Trafford.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X