Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney đòi rời M.U để được thi đấu thường xuyên

Thứ Sáu 28/04/2017 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mang tiếng là đội trưởng Quỷ đỏ, tuy nhiên tiền đạo Wayne Rooney lại không được góp mặt trong trận derby Manchester mới đây. Chân sút người Anh cũng thừa nhận anh đang bỏ ngỏ về tương lai.

 

Mặc dù đã hoàn toàn bình phục chấn thương, nhưng tiền đạo Wayne Rooney không được ra sân một phút nào trong trận derby Manchester, nơi anh là ông vua đúng nghĩa khi là người ghi nhiều bàn thắng nhất. Cùng với phong độ ngày càng giảm sút, nhiều khả năng chân sút này sẽ nói lời chia tay Quỷ đỏ vào mùa hè tới.

Su tro lai cua Rooney giup M.U bot nho Ibra
Tiền đạo Wayne Rooney ghi bàn trong trận gặp Burnley mới đây

Khi được hỏi rằng liệu có thể chơi bóng trong tương lai 1-2 mùa giải hay không, tiền đạo Rooney cho biết: “Vâng, tôi nghĩ là lâu hơn. Mọi người đều đề cập đến vấn đề tuổi tác, tuy nhiên tôi mới 31 và chưa phải là một ông già. Tôi vẫn có thể thi đấu nhiều trận nữa. Thậm chí, việc không được thi đấu thường xuyên có thể đem lại lợi ích cho tôi.”
 
Bên cạnh đó, Wayne Rooney cũng nói rằng kinh nghiệm của anh sẽ giúp M.U đạt những mục tiêu ở mùa giải này, đó là vào Top 4 và vô địch Europa League. Giống như cách anh ghi bàn ở trận đấu gặp Burnley mới đây. Anh chia sẻ: “Tôi cảm thấy mình có thể đóng góp chất lượng, sự bình tĩnh, kinh nghiệm và bí quyết để vượt qua giới hạn, giúp CLB đem đến thành công. Tất nhiên tôi muốn trở lại chơi bóng và hy vọng có thể để lại dấu ấn từ nay đến cuối mùa giải.”
 
Trong thời gian gần đây, tương lai của tiền đạo Wayne Rooney được liên hệ rất chẽ với Trung Quốc. Giới truyền thông cho rằng phong độ của Rooney là không đủ để thi đấu cho một CLB lớn. Về vấn đề này, Rooney chia sẻ: “Tất cả những gì trong đầu tôi bây giờ là tập trung cùng M.U đạt được thành công ở mùa giải này. Tôi đã nhận được khá nhiều lời đề nghị, và sẽ chỉ xem xét đến khi mùa giải kết thúc.”
 
Arsenal nhận tin cực buồn trước đại chiến Tottenham
Trước chuyến làm khách trên sân của Tottenham, Arsenal nhận hung tin khi trung vệ Koscielny không thể góp mặt vì lý do chấn thương.
Nguyệt Anh - TTVN


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X