Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Rooney dính chấn thương đầu gối, có thể vắng mặt trong 2 tháng

Thứ Năm 18/02/2016 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Wayne Rooney đã bất ngờ dính chấn thương dây chằng đầu gối và theo những nguồn tin từ The Times và Manchester Evening News, thủ quân của M.U có thể sẽ vắng mặt tới 2 tháng.

Nong Rooney dinh chan thuong dau goi, co the vang mat trong 2 thang hinh anh
Nếu Rooney phải nghỉ 2 tháng, M.U sẽ gặp tổn thất không nhỏ

Theo tin vào ngày hôm nay theo giờ địa phương, CLB Manchester United đã thông báo rằng đội trưởng Wayne Rooney sẽ không cùng đội bóng di chuyển đến Midtjylland tham dự trận đấu tại vòng 1/16 của Europa League với đại diện của Đan Mạch. Tuy nhiên đội bóng này không thông báo chi tiết mức độ nặng nhẹ trong chấn thương mà tiền đạo người Anh đã phải nhận.

Theo những thông tin mới nhận được từ tờ The Times và Tin Chiều Manchester, Rooney đã bị dính chấn thương
dây chằng đối gối trong một buổi tập. Các phóng viên có tiếng như James Ducker và James Robson thậm chí còn tiết lộ rằng "số 10" của Manchester United sẽ phải vắng mặt trong 2 tháng tới. Nếu điều này xảy ra thì đây thực sự là cơn ác mộng đối với không chỉ cá nhân Wazza mà còn với cả Manchester United và đội tuyển Anh.

Rooney không sang Đan Mạch cùng M.U
(Bongda24h.vn) – “Quỷ đầu đàn” sẽ phải ngồi nhà theo dõi các đồng đội chinh chiến mặt trận Europa League qua TV, thay vào đó sẽ là không ít làn gió mới mẻ từ...

Trong trường hợp Rooney dính chấn thương đầu gối và vắng mặt trong 2 tháng tới, HLV Louis van Gaal sẽ buộc phải sử dụng Martial ở vị trí tiền đạo cắm. Đây là một phương án không tồi chút nào, nhưng vấn đề ở chỗ M.U lại đang thiếu những cầu thủ chạy cánh đẳng cấp để thế chỗ ngôi sao trẻ người Pháp đã để lại. Jesse Lingard dù đã ghi những bàn thắng rất quan trọng nhưng ngoài điều đó ra, màn trình diễn của cầu thủ này không có nhiều điểm nhấn. Trong khi đó, Memphis Depay vẫn chứng tỏ anh là số 7 tệ nhất lịch sử CLB.

Điều tệ hơn xảy ra với Rooney chính là việc anh có thể sẽ không có cơ hội tham dự vòng chung kết Euro 2016, giải đấu lớn có thể là cuối cùng của Rooney trong màu áo Tam Sư, đặc biệt là khi bóng đá Anh đang chứng kiến sự trỗi dậy của rất nhiều tiền đạo có năng lực như Jamie Vardy, Harry Kane và cả Daniel Sturridge và Danny Welbeck. Tuy vậy thì thông tin trên vẫn cần phải chờ HLV Louis van Gaal xác nhận trong buổi họp báo vào lúc 0h ngày 18/2, theo giờ Việt Nam, tức là chỉ ít phút nữa.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X