Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney có thể tiếp tục “chầu rìa” ở cả Europa League

Thứ Năm 29/09/2016 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tình hình chấn thương lưng, chưa chắc tiền đạo Wayne Rooney đã được HLV Jose Mourinho cho ra sân ở trận gặp Zorya ở Europa League tới đây.
Rooney co the tiep tuc chau ria o ca Europa League hinh anh
Wayne Rooney có thể phải dự bị vì chấn thương

Trước thềm cuộc đối đầu với Zorya ở Europa League, HLV Jose Mourinho đã đưa ra những phát biểu về tình hình lực lượng của Man United. Trong đó, đáng chú ý là tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ đá chính ở trận đấu trên sân Old Trafford tới đây nhưng Wayne Rooney nhiều khả năng sẽ ngồi ngoài. Lí giải cho quyết định này, Người Đặc Biệt cho rằng ông làm vậy là để “bảo vệ” Rooney khi anh vừa dính một chấn thương lưng.

“Tuần này Wayne đã nghỉ tập do chấn thương lưng và tôi cảm thấy không chắc về tình trạng thể lực của cậu ấy. Trước đó tôi hoàn toàn tin tưởng vào dự định cho Wayne đá chính của mình, nhưng tôi không thể đưa cậu ấy ra sân khi đang bị đau để rồi có một trận đấu không tốt”, Mourinho cho biết.

“Tôi sẽ xem xét tình hình để có phương án tốt nhất. Nếu Wayne không sẵn sàng, tôi sẽ bàn bạc với các bác sĩ trước khi đưa ra quyết định cuối. Nhưng chắc chắn Zlatan sẽ xuất phát”.

“Rooney không đủ thể lực để đáp ứng yêu cầu ra sân ở trận tới. Tôi là người có trách nhiệm bảo vệ các cầu thủ và giúp họ tránh rơi vào những tình huống xấu. Tôi phải phân tích xem một cầu thủ có đủ khả năng ra sân hay không rồi mới để anh ấy đá chính. Tôi sẽ cân nhắc việc để cậu ấy ngồi dự bị”, Mourinho chia sẻ.

Trong khi thể trạng của Wayne Rooney đang ở mức 50/50, Jose Mourinho khẳng định Luke Shaw và Henrikh Mkhitaryan sẽ không thể thi đấu. “Luke đang bị ốm, cậu ấy bị sốt và đau họng. Tôi đã trả cậu ấy về nhà để tránh lây bệnh. Henrikh vẫn chưa bình phục để có thể ra sân”, Mourinho tiết lộ.

Trong khi đó, tương lai của Juan Mata lại bất ngờ khởi sắc hơn khi cựu thuyền trưởng Chelsea tuyên bố ông dành sự tin tưởng lớn cho cậu học trò. Bên cạnh đó, Mourinho cũng khẳng định Mata đã tiến bộ rất nhiều so với thời cả 2 còn ở Chelsea.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X