Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney có thể mất băng đội trưởng vì say rượu

Thứ Sáu 18/11/2016 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - LĐBĐ Anh (FA) có thể sẽ tước băng đội trưởng của tiền đạo Wayne Rooney vì hành vi say rượu mới đây.

Sau chiến thắng 3-0 của ĐT Anh trước Scotland tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu vào ngày 12/11 vừa qua, tiền đạo Wayne Rooney cùng một số đồng đội đã kéo nhau tới quán bar ở khách sạn The Grove (Watford). Sau khi đã ngà ngà say, anh còn cùng Jagielka tham gia vào một đám cưới đang được tổ chức ở khách sạn này. Dù không được mời tham dự đám cưới này, nhưng cầu thủ sinh năm 1985 vẫn uống rất nhiều. Thậm chí anh uống say đến mức không thể đi lại.
Tien dao Wayne Rooney co the mat bang doi truong vi say ruou hinh anh
Rooney bị lên án vì sự cố say rượu
Trong lúc tham dự cuộc vui, R10 vẫn khoác lên mình chiếc áo của ĐT Anh. Những bức ảnh về việc Rooney bù khú đến nỗi say bí tỉ nhanh chóng lan truyền trên mạng và “gã Shrek” rơi vào vòng xoáy của chỉ trích. Nhận ra sai lầm đích thân ngôi sao của M.U đã lên tiếng xin lỗi HLV Gareth Southgate của ĐT Anh. Rooney thừa nhận những bức ảnh trên không phù hợp với một cầu thủ đang đeo lên mình chiếc băng đội trưởng của Tam sư.
Chẳng việc quái gì Rooney phải xin lỗi vì say rượu
(Bongda24h) - Gary Neville cho rằng Wayne Rooney không cần phải xin lỗi khi bị giới truyền thông bắt gặp hình ảnh say xỉn và chụp ảnh trong trạng thái lờ đờ...
Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi, nhưng khả năng Rooney vẫn phải nhận án phạt từ LĐBĐ Anh (FA). Thậm chí anh còn có thể bị tước băng đội trưởng. Giám đốc điều hành Martin Glenn của bóng đá Anh khẳng định: “Chúng tôi sẽ tiến hành điều tra xem có những ai tham dự cuộc vui đó. Đó là một hành động thật đáng thất vọng. Rooney đã xin lỗi nhưng chúng tôi cần đưa ra một hình phạt thích đáng. Chúng tôi cần phải làm mạnh tay để trường hợp này không xảy ra trong tương lai. Khả năng cậu ấy bị tước băng đội trưởng là hoàn toàn có thể”.
Tien dao Wayne Rooney co the mat bang doi truong vi say ruou hinh anh 2
Rooney có thể bị tước tấm băng đội trưởng ĐT Anh
Trước làn sóng chỉ trích đang nhằm vào Rooney, HLV Jurgen Klopp lên tiếng bảo vệ: "Rooney đã phải xin lỗi về việc cầm một cái ly hay trót làm chuyện gì? Tôi thực sự thông cảm cho các cầu thủ ngày nay. Họ là thế hệ cầu thủ chuyên nghiệp nhất từng có. Những huyền thoại mà bạn vẫn yêu và những người mà bạn vẫn ngưỡng mộ, họ từng uống rượu như quỷ và hút thuốc như điên. Và rồi họ vẫn là những cầu thủ được dành nhiều tình cảm".

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X