Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney chỉ ra người kế vị của mình tại ĐT Anh

Thứ Ba 06/02/2018 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Wayne Rooney, người đã giã từ Tam Sư ở đầu mùa giải năm nay đã có những chia sẻ về người hậu bối Harry Kane.


Trong chương trình mới đây của đài Sky Sports, Wayne Rooney được làm khách mời và tại đây, anh đã có những chia sẻ về nhiều điều. Một trong số đó, Gã Shrek dành lời ca ngợi cho chân sút Harry Kane – tiền đạo hay nhất ĐT Anh trong vài mùa giải gần đây. Rooney cho biết: “Cậu ấy sở hữu tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Cậu ấy rất mạnh mẽ, muốn ghi nhiều bàn thắng và lúc này, Kane có lẽ là tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu. Tôi nghĩ cậu ấy có thể gia nhập bất cứ CLB nào, Kane giống như Alan Shearer lúc trẻ vậy, họ có khả năng ghi bàn rất đa dạng.”
“Vấn đề của Tottenham là động lực thi đấu của Kane, khi cậu ấy muốn giành danh hiệu hơn là ghi bàn. Nếu Spurs không thể làm điều đó trong vài năm tới, Kane có thể sẽ ra đi. Những bàn thắng là điều tuyệt vời, giúp bạn tiến đến một đẳng cấp nào đó, nhưng để được nhớ đến, bạn cần phải giành danh hiệu. Tôi nghĩ nếu Harry Kane giành được danh hiệu Premier League trong một CLB như Man City chẳng hạn, mọi người sẽ nói về 3 cầu thủ hay nhất thế giới là Ronaldo, Messi, Kane.”

Rooney chi ra nguoi ke vi cua minh tai DT Anh hinh anh
Harry Kane được Wayne Rooney đánh giá rất cao

“Tôi đã đá cặp với cậu ấy vài lần tại ĐT Anh. Harry Kane là một thủ lĩnh bẩm sinh và nếu bạn cần tìm một người đội trưởng, không ai xứng đáng hơn cậu ấy. Bởi vậy, việc Tam Sư có thể làm tốt đến đâu ở mùa hè này, điều đó phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của Harry Kane” – Tiền đạo sinh năm 1985 nói về người hậu bối.
Ngoài ra, Wayne Rooney cũng lên tiếng ca ngợi sức mạnh của Man City trong mùa giải này. Anh cho rằng, đánh bại Man xanh là điều bất khả thi, và có lẽ mùa giải sau cũng khó có CLB nào bắt kịp thầy trò Pep Guardiola, bởi họ đang tiến đến đẳng cấp Barca 4-5 năm trước. Và để tăng thêm sự hoàn hảo, đội chủ sân Etihad sẽ cố gắng mang về 1-2 cầu thủ trong mùa hè tới.

Wayne Rooney nghĩ gì về Sanchez và Pogba?
Trong chương trình Monday Night Football mới đây của đài Sky Sports, tiền đạo Wayne Rooney đã có những chia sẻ về Man United.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X