Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: "Cầu thủ MU không chiến đấu vì Ten Hag"

Thứ Hai 13/05/2024 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney cho rằng các cầu thủ Man United không cho thấy mong muốn chiến đấu vì Ten Hag và một vài người chỉ đang cố gắng thi đấu cho hết mùa giải này.

Rooney cho rằng cầu thủ MU không chiến đấu vì Ten Hag

Man United đã phải đón nhận thất bại 0-1 trên sân nhà trước Arsenal. Kết quả này khiến MU giậm chân ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và đang từng bước tiến đến một kết cục là có thứ hạng kém nhất trong lịch sử tham dự Premier League. Cùng với đó dĩ nhiên là việc không được tham dự cúp châu Âu mùa tới.

Casemiro Mainoo
Rooney: Cầu thủ MU không chiến đấu vì Ten Hag

Sau trận đấu với Arsenal, Ten Hag hài lòng với thái độ và khả năng cạnh tranh của các cầu thủ trước một đội đang đua vô địch. Chiến lược gia người Hà Lan cũng tin rằng mình vẫn đang được các cổ động viên Man United ủng hộ.

Khi được hỏi kết quả này có ý nghĩa ra sao với tương lai của Ten Hag, Rooney trả lời: “Khi bạn thua các trận đấu theo cách này, rõ ràng sẽ có những dấu hỏi được đặt ra. Tôi nghĩ các cầu thủ cần phải nhìn lại bản thân. Khi HLV nói về thái độ và các cầu thủ không phù hợp để thi đấu cho Man United thì đó là một sự sỉ nhục kinh khủng. Nếu tôi thấy HLV của tôi nói như thế, tôi không bao giờ để mọi thứ trôi qua êm đềm cho đến cuối mùa giải.

Tôi nghĩ một vài cầu thủ chỉ đang cố gắng thi đấu cho hết mùa giải. Vậy nên tôi cũng đồng cảm với Ten Hag. Nhưng công việc của ông ấy vẫn là đảm bảo các cầu thủ thi đấu tốt nhất”.

Khi được hỏi rằng các cầu thủ Man United có đang chiến đấu vì Ten Hag hay không, Rooney trả lời: “Nếu có thì họ không thể hiện điều đó tốt lắm. Những màn trình diễn, kể cả của các cầu thủ tốt trong đội, đều dưới tiêu chuẩn.

Cá nhân tôi mong họ cho Ten Hag thêm thời gian. Có nhiều vấn đề trong khâu chuyển nhượng. Nó đã không tốt trong nhiều năm.

Tôi hy vọng ông ấy có thời gian để sửa chữa nó. Nhưng chúng ta đã thấy Louis van Gaal mất việc sau khi vô địch FA Cup năm 2016, vậy nên bạn không biết được”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X