Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: “Ảnh hưởng của Mourinho lớn lắm rồi”

Thứ Bảy 30/07/2016 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù mới làm việc chưa lâu, tuy nhiên tiền đạo Wayne Rooney cho biết anh đã cảm nhận rõ tầm ảnh hưởng của HLV Jose Mourinho tại Man United.

Rooney hang say luyen tap de gay an tuong voi Mourinho
Rooney hăng say luyện tập để gây ấn tượng với Mourinho

Trong một động thái mới nhất, tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney lại tiếp tục giành những lời có cánh cho tân tân HLV Man United là Jose Mourinho. Cầu thủ người Anh cho rằng ông có được sự cân bằng với tư cách một HLV và một người bạn đối với các cầu thủ. Rooney cũng tin rằng Mourinho sẽ khắc phục được những sai lầm mà Van Gaal mắc phải. 

"Thật tuyệt khi được làm việc với một HLV tầm cỡ như Jose Mourinho. Ông ấy đã mang tinh thần chiến thắng lại cho CLB. Man United sẽ phải chiến thắng vì ông ấy. Sẽ có áp lực lên vai các cầu thủ, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng. Tôi nghĩ mùa giải này chúng tôi sẽ là một thách thức thật sự trên mọi mặt trận”, Rooney tiếp tục “nịnh” thầy. 

“Mourinho rất tuyệt với các cầu thủ. Các buổi tập luyện rất khó khăn, nhưng thích thú. Chúng tôi đã tập luyện rất hăng say vì biết rằng một mùa giải lớn đang chờ mình”.

Kể từ khi đảm nhiệm cương vị HLV Man United, Mourinho đã mang về trung vệ Eric Bailly, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, và dự kiến sẽ sớm có được cả Paul Pogba. Tuy nhiên, Quỷ đỏ có khởi đầu chưa như ý khi thua tan nát Dortmund 1-4 ở giải giao hữu ICC Trung Quốc. Sau đó, họ còn gặp phải thời tiết xấu và đành hủy chuyến du đấu và tạm biệt Châu Á.

Bước vào mùa giải này, Rooney chỉ cần ghi 5 bàn nữa để phá vỡ kỷ lục ghi bàn xuất sắc nhất mọi thời đại của Man United do Sir Bobby Charlton đang nắm giữ. Nhưng đội trưởng của sân Old Trafford còn nhìn xa hơn thế. Anh muốn làm HLV sau khi giải nghệ.

"Tôi đã bắt đầu học bằng HLV, và sẽ kết thúc khóa học sau 4, 5 năm nữa. Hy vọng sau khi giải nghệ, tôi sẽ áp dụng được những kinh nghiệm của mình trên cương vị HLV", Rooney cho hay.
 

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X