Thứ Tư, 19/06/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: Tương lai của tôi gắn liền với Old Trafford

Thứ Hai 01/10/2007 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền vệ xuất sắc người Bồ Đào Nha mới đây đã khẳng định, anh muốn ở lại với "Nhà hát của những giấc mơ" thêm nhiều năm nữa.

Hợp đồng mới nhất mà cầu thủ mang áo số 7 của "quỷ đỏ" ký với ban lãnh đạo đội bóng này có giá trị đến năm 2012. Mặc dù vậy, vẫn còn một số đội bóng nhăm nhe đánh tháo cầu thủ này khỏi đội hình của MU, để đem anh về phục vụ cho mình. Hai cái tên đáng kể nhất trong số đó là Real Madrid và Barcelona.


Ronaldo đang trên con đường trở thành 1 huyền thoại ở Old Trafford

Tuy nhiên, như một "nhát búa" đóng lần cuối cùng lên "cái đinh" trên tường, mới đây trong cuốn tự truyện "Khoảnh khắc" của mình, Ronaldo đã khẳng định rằng không hề muốn chia tay MU để chuyển tới bất cứ một CLB nào khác, rằng anh đang rất muốn được trở thành một huyền thoại trong lòng các CĐV nơi đây. Ronaldo nói: "Khi tôi khoác lên mình chiếc áo đấu của MU lần đầu tiên, tôi đã biết rằng đây chính là CLB lý tưởng cho mình.  Ở Manchester là chính xác nhất cho tôi phát triển cả về tài năng và nhân cách của mình."

"Đã 4 năm kể từ lần đầu tiên xuất hiện trên SVĐ Old Trafford, đến bây giờ tôi có thể nói một cách đầy hạnh phúc rằng, nơi đây không khác gì ngôi nhà ấm cúng của tôi ở Bồ Đào Nha cả." Ronaldo nói tiếp. "Từ tận đáy lòng mình, tôi khẳng định với một niềm tự hào khôn xiết khi được chơi bóng ở MU, một trong những CLB hùng mạnh nhất thế giới."

"Tôi đã trải qua những ngày tháng vô cùng tươi đẹp ở nơi đây. Những sự tận tình của ban huấn luyện, tình cảm chân thành của các đồng đội, và những sự yêu mến từ phía các CĐV. Chính những điều đó khiến tôi không cần phải đắn đó khi phát biểu rằng, tôi muốn cống hiến cho Manchester United thêm nhiều năm nữa." Ronaldo kết thúc.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X