Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nói gì trước thông tin Mourinho sắp tới M.U

Thứ Năm 26/05/2016 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước thông tin HLV Jose Mourinho dẫn dắt M.U, tiền đạo Cristiano Ronaldo cho rằng vị chiến lược gia người Bồ hoàn toàn có thể đưa Quỷ đỏ tới thành công.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Sau khi sa thải HLV Van Gaal, M.U vẫn chưa công bố huấn luyện viên mới. Nhiều nguồn tin cho rằng Quỷ đỏ sẽ bổ nhiệm Mourinho vào chiếc ghế nóng thay thế nhà cầm quân người Hà Lan. Thậm chí tờ Mirror còn cho rằng đội bóng chủ sân Old Trafford và vị chiến lược gia 53 tuổi đã thông qua những điều khoản hợp đồng. Cụ thể, Mourinho dẫn dắt M.U
trong 3 năm, mức lương lên tới 10 triệu bảng/mùa. Nếu không có gì bất ngờ, thương vụ này sẽ sớm được công bố trong ít ngày tới.
HLV Jose Mourinho hinh anh
Mourinho sắp tới M.U
Việc Mourinho tới M.U đem lại nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người ủng hộ nhà cầm quân người Bồ tới Manchester và cũng có những ý kiến không đồng tình. Tiền đạo Cristiano Ronaldo dù rời Old Trafford từ năm 2009 nhưng vẫn rất quan tâm tới tình hình của đội bóng cũ. Trước viễn cảnh Mourinho đến M.U, CR7 rất tin tưởng vào một tương lai tươi sáng cho đội bóng chủ sân Old Trafford.
Scholes nói gì trước thông tin M.U bổ nhiệm Mourinho
(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ Paul Scholes khẳng định sẽ chỉ bày tỏ quan điểm về việc Man United bổ nhiệm Mourinho sau khi chứng kiến những gì chiến lược gia...
Chia sẻ với báo giới, Ronaldo cho biết: “Mourinho dẫn dắt M.U ư? Với tôi đây là điều tốt đẹp với cả hai. Mourinho là nhà cầm quân đẳng cấp, M.U có tài chính và truyền thống tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng sự kết hợp này sẽ đem lại một kết quả tốt đẹp. Với Mourinho, Quỷ đỏ sẽ trở lại với đẳng cấp vốn có của mình. M.U luôn là đội bóng trong trái tim tôi, chứng kiến họ gặp khó khăn trong thời gian gần đây tôi rất đau lòng. Tôi hy vọng rằng Mourinho sẽ giúp M.U trở lại vị thế của một ông lớn thật sự."
Ronaldo noi gi truoc thong tin HLV Mourinho sap toi MU hinh anh 2
Ronaldo ủng hộ việc Mourinho dẫn dắt M.U
Nói về trận chung kết Champions League 2016 tới đây, tiền đạo người Bồ Đào Nha tiếp tục: “Chúng tôi đã từng đánh bại Atletico hai năm về trước và toàn đội quyết tâm tái hiện điều đó thêm một lần nữa. Real đang tích cực tập luyện. Không khí đội bóng lúc này đang rất vui vẻ, mọi cầu thủ đều quyết tâm để có thể đăng quang tại San Siro. Atletico là đối thủ khó chịu và có lối chơi phòng ngự rất khoa học. Nhưng Real vẫn rất tự tin vào một chiến thắng”.
Giggs có thể đối đầu M.U ở mùa giải 2016/17
(Bongda24h.vn) - Tờ The Guardian đưa tin, Everton đang lên kế hoạch mời huyền thoại Ryan Giggs của M.U về dẫn dắt đội chủ sân Goodison Park.
Mùa này, Ronaldo đã chơi bùng nổ ở đấu trường Champions League. Anh đã ghi tới 16 bàn ở đấu trường Champions League. Bởi vậy, CR7 chính là cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất bên phía Real trong trận đấu tại San Siro.

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X