Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Ronaldo mới" tiết lộ lý do khước từ Man Utd

Chủ Nhật 05/02/2017 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ trẻ Goncalo Guedes thẳng thắn thừa nhận Paris Saint-Germain và Ligue 1 là môi trường phù hợp và đỡ khắc nghiệt hơn để phát triển sự nghiệp ở tuổi 20, tương tự là cuộc sống ở Pháp so với đất Anh.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông trong tháng Một 2017 vừa qua, Manchester United từng đến rất gần với Goncalo Guedes – tiền vệ cánh 20 tuổi người Bồ Đào Nha được mệnh danh là “Cristiano Ronaldo mới”. Tuy nhiên sau cùng, đội chủ sân Old Trafford bất ngờ nhận thất bại khi bị Paris Saint-Germain nẫng tay trên phút chót. Ngôi sao trẻ Goncalo Guedes lựa chọn cập bến thủ đô nước Pháp theo một bản hợp đồng trị giá 25,5 triệu Euro từ Benfica.

Ronaldo moi tiet lo ly do khuoc tu Man Utd hinh anh
Sao trẻ Goncalo Guedes tiết lộ lý do từ chối MU để gia nhập PSG 

Mới đây, Goncalo Guedes đã xác nhận sự quan tâm theo đuổi của MU và qua đó cũng tiết lộ lý do khước từ lời mời hấp dẫn của đại gia nước Anh. Tân binh số 15 của “Công viên các hoàng tử” chia sẻ thành thật:

“Tôi đã có thể về với Manchester, nhưng Paris và nước Pháp có lẽ là môi trường phù hợp cho sự phát triển của những cầu thủ trẻ ở độ tuổi như tôi hơn. Ngoài ra, PSG cũng là một đội bóng lớn không kém gì MU. Nước Anh thì lại quá khắc nghiệt cho sự nghiệp và cuộc sống và trên đất Pháp này, tôi cảm thấy như mình đang ở nhà hơn.”

Trước khi đến với PSG, Goncalo Guedes đã có 2 mùa giải ra mắt bóng đá chuyên nghiệp và lập tức tạo tiếng vang trong màu áo Benfica với 11 bàn thắng. Thậm chí trong giai đoạn lượt đi mùa giải này, tiền vệ cánh 20 tuổi còn thiết lập kỷ lục là cầu thủ người Bồ Đào Nha trẻ nhất ghi bàn ở Champions League, với pha lập công duy nhất vào lưới ông lớn Atletico Madrid đem về chiến thắng cho Benfica ngay trên đất khách Vicente Calderon.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X