Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lần đầu tiết lộ về những cơn thịnh nộ của Sir Alex

Thứ Ba 06/10/2015 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù được xem là học trò cưng của Sir Alex nhưng mỗi khi Cristiano Ronaldo thi đấu kém cỏi, anh vẫn bị chiến lược người Scotland “sấy tóc” như thường và mới đây siêu sao người Bồ đã tiết lộ những gì mà nhà cầm quân vĩ đại bậc nhất thế giới thường nói với anh trong những tình huống đó.

Ronaldo lan dau tiet lo ve nhung con thinh no cua Sir Alex hinh anh
Cristiano Ronaldo cũng không tránh khỏi những lần "sấy tóc" khi ở M.U

Siêu sao Cristiano Ronaldo là cầu thủ người Bồ Đào Nha đầu tiên chơi bóng cho Man United trong lịch sử lâu đời của CLB này. Sir Alex đã bị ấn tượng mạnh với tài năng của CR7 khi M.U có trận giao hữu với Sporting Lisbon hồi hè năm 2003. Ở trận đấu đó, John O’Shea đã thất bại một cách toàn diện trước cầu thủ trẻ mới chỉ 18 tuổi. Sir Alex đã tiết lộ trong cuốn tự truyện của mình rằng ông đã phải hô hào O’Shea bắt chặt lấy Ronaldo nhưng không thể ngăn tài năng tới từ bán đảo Iberia tỏa sáng. Ngay sau trận đấu đó, Sir Alex đã nhất quyết không trở về Manchester nếu BLĐ đội bóng không ký hợp đồng với CR7. Và đó là một trong những quyết định sáng suốt nhất mà “ông già gân” đã đưa ra trong sự nghiệp huy hoàng của mình.

Dưới sự dẫn dắt của Sir Alex, Ronaldo đã tiến bộ không ngừng để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và giành được tổng cộng 3 danh hiệu Quả bóng vàng trong sự nghiệp tính tới thời điểm hiện tại. Sự xuất sắc của CR7 cũng đã giúp cho Quỷ đỏ gặt hái được hàng loạt danh hiệu cao quý, trong đó có 3 chức vô địch Premier League liên tiếp từ năm 2007 đến năm 2009 và điểm nhấn là chiếc cúp Champions League danh giá sau khi vượt qua Chelsea đầy kịch tính năm 2008. Gần đây, Sir Alex Ferguson cũng đã khẳng định Ronaldo là 1 trong số 4 cầu thủ có thể coi là đẳng cấp thế giới mà ông từng dẫn dắt trong quá khứ.

Sir Alex giải thích lý do chọn Cantona, Giggs, Scholes và Ronaldo
(Bongda24h.vn) – Cựu HLV Sir Alex Ferguson đã lên tiếng trần tình trước việc một số học trò cũ thắc mắc về lời nhận xét “chỉ có Cantona, Giggs, Scholes và...

Dù hiện giờ đã là một siêu sao hàng đầu thế giới nhưng những ngày đầu mới cập bến Old Trafford với mức giá khoảng 12.5 triệu bảng, cầu thủ người Bồ thi đấu khá màu mè, dù đẹp mắt nhưng thiếu hiệu quả. Chính vì thế anh cũng không tránh khỏi những màn “sấy tóc” của Sir Alex. Mới đây, siêu sao 30 tuổi đã tiết lộ về những cơn thịnh nộ của Fergie mỗi khi đội bóng để mất điểm hoặc cá nhân nào đó chơi không tốt. Phát biểu trong buổi lễ giới thiệu về bộ phim tài liệu của BBC về Sir Alex Ferguson sẽ được ra mắt vào ngày 11/10 sắp tới, Ronaldo cho hay:

“Tôi nhớ rằng mỗi khi toàn đội chơi không tốt và thua một vài trận đấu thì ông ấy thường vô cùng tức giận. Ông ấy đá bay cái ghế, đá cả những chiếc giày và chai nước dưới đất, ông ấy giận dữ đến nỗi đá tất cả mọi thứ trong tầm chân. Mặt ông ấy thì đỏ bừng bừng và sẵn sàng văng tục nếu tôi thi đấu quá rườm rà và không chịu chuyền bóng. Những điều đó thật là khó tin nhưng nó lại mang đến những hiệu quả bất ngờ vì chúng tôi học hỏi được rất nhiều sau mỗi lần như thế.” – Ronaldo tiết lộ.

Xem thêm video những siêu phẩm sút xa của Cristiano Ronaldo:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X