Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo khuyên trung vệ MU gia nhập Al-Nassr

Thứ Hai 24/07/2023 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã khuyên Eric Bailly chuyển đến thi đấu tại Al-Nassr ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Eric Bailly đang đàm phán với 2 câu lạc bộ Saudi Arabia, một trong số đó là Al-Nassr. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà có thể cập bến Trung Đông với hợp đồng trị giá 20 triệu Bảng.

Ten Hag khong co ke hoach trong dung Bailly
Ronaldo khuyên trung vệ Bailly gia nhập Al-Nassr

Bailly được cho là có trò chuyện với người đồng đội cũ ở Man United là Ronaldo và nhận được lời khuyên nên thử đến chơi tại Saudi Pro League.

Bailly được kỳ vọng sẽ rời khỏi Man United hè này vì không có chỗ trong kế hoạch của HLV Ten Hag. Trung vệ 29 tuổi đã bước vào năm hợp đồng cuối cùng, nhưng Man United có lựa chọn gia hạn thêm 1 mùa giải. Năm ngoái, Bailly đã thi đấu cho Marseille theo dạng cho mượn.

Bailly không tham dự giai đoạn tập luyện tiền mùa giải của Man United. Anh và Alex Telles được cho phép ở lại nước Anh và tìm kiếm bến đỗ mới. Telles đã hoàn tất việc gia nhập Al-Nassr và Bailly được kỳ vọng trở thành cầu thủ tiếp theo của Man United ra đi.

Hiện tại, giá trị chuyển nhượng của Eric Bailly chỉ rơi vào khoảng 5 triệu Euro. Con số này đã giảm đáng kể so với khoản tiền 38 triệu Euro mà Man United từng chi ra để có được anh vào năm 2016.

Trong sự nghiệp của mình, Eric Bailly đã ra sân 70 trận ở Premier League, ghi được 1 bàn thắng. Anh từng giành cú đúp danh hiệu cùng Man United ở mùa giải 2016/17, là League Cup và Europa League.

Ở mùa giải năm ngoái, Bailly ra sân 23 trận cho Marseille, với tổng số phút thi đấu là 855. Bailly xuất phát cả 5 trận đấu cho Marseille ở vòng bảng Champions League, nhưng đội bóng nước Pháp phải dừng bước sớm với vị trí bét bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X