Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

MU xác nhận: Ronaldo không ra sân đấu Liverpool

Thứ Ba 19/04/2022 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo sẽ không ra sân trong đội hình MU ở cuộc đối đầu Liverpool vào đêm nay sau khi hứng chịu cú sốc cực lớn từ gia đình.

Ronaldo chịu mất mát cực lớn

Phía MU xác nhận Cristiano Ronaldo không góp mặt trong trận đấu với Liverpool vào đêm nay. Trên trang chủ, Quỷ Đỏ thông báo:

"Gia đình quan trọng hơn tất cả. Ronaldo đang ở bên những người thân yêu nhất trong thời điểm vô cùng khó khăn. Chúng tôi xác nhận Ronaldo không ra sân trong trận đấu với Liverpool. Chúng tôi nhấn mạnh rằng đây là quyền riêng tư với gia đình cậu ấy."

Ronaldo trong màu áo MU
Ronaldo sẽ không ra sân trong trận gặp Liverpool.

Trước đó, CR7 trải qua nỗi đau cực lớn khi cậu con trai trong cặp song sinh đã qua đời. Bé gái may mắn đã được cứu sống sau những nỗ lực của các bác sĩ.

Ronaldo đau buồn chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi rất buồn khi phải thông báo con trai của chúng tôi qua đời. Đây là nỗi đau lớn nhất đối với tất cả các bậc cha mẹ. Chỉ có sự chào đời của bé gái mới giúp chúng tôi có thêm sức mạnh để vượt qua thời điểm vô cùng khó khăn này."

Sau sự việc kể trên, làng bóng đá đã đồng loạt gửi lời chia buồn tới Ronaldo. Ngay cả các CĐV Liverpool cũng đã tạm gác lại sự thù địch với MU để lên kế hoạch ý nghĩa với CR7. Cụ thể, vào phút thứ 7 trận Liverpool vs MU, các fan Liverpool sẽ cùng nhau vỗ tay để tri ân và động viên chân sút người Bồ Đào Nha vượt qua nỗi đau lớn.

CĐV Liverpool làm điều đặc biệt với Cristiano Ronaldo tại AnfieldCĐV Liverpool làm điều đặc biệt với Cristiano Ronaldo tại Anfield
Người hâm mộ Liverpool sẽ đứng dậy vỗ tay vào phút thứ 7 ở trận đấu giữa The Kop và MU tại Anfield, như một lời động viên tới Cristiano Ronaldo.
Cristiano Ronaldo sẽ gây vấn đề lớn cho Erik ten HagCristiano Ronaldo sẽ gây vấn đề lớn cho Erik ten Hag
Đó là nhận định của huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher. Ông cho rằng Erik ten Hag sẽ không dễ xử lý các vấn đề liên quan đến Cristiano Ronaldo.
Ronaldo thông báo tin đau lòng trên trang cá nhânRonaldo thông báo tin đau lòng trên trang cá nhân
Trong một thông điệp vừa đăng tải trên trang cá nhân vào tối 18/4, CR7 đã thừa nhận một trong hai người con song sinh của mình đã không qua khỏi và mất ngay...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X