Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo dọa rời Real nếu Chủ tịch Perez chiêu mộ Hazard

Thứ Tư 05/04/2017 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khả năng Hazard sang Real của đội chủ sân Bernabeu đang bị đặt một dấu hỏi lớn khi ngôi sao số 1 của họ phản đối thương vụ này.

Thông tin Hazard sang Real xuất hiện với tần suất ngày càng dày đặc trong thời gian gần đây, khi HLV Zinedine Zidane thừa nhận rất ngưỡng mộ cầu thủ người Bỉ. Hazard là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất của Premier League và hoàn toàn đủ khả năng, cũng như tham vọng để khoác áo Real.
 
Tuy nhiên, thương vụ Hazard đến Real đang đứng trước nguy cơ đổ bể khi mới đây, một nguồn tin nội bộ từ CLB cho biết Cristiano Ronaldo không hài lòng về điều này. Ronaldo hiện là ngôi sao số 1 của đội bóng Hoàng gia, thậm chí cũng đã ký hợp đồng với Real ở đầu mùa giải năm nay. Tuy nhiên cầu thủ người Bồ Đào Nha tuyên bố sẽ ra đi nếu CLB chiêu mộ Hazard.
Ronaldo doa roi Real neu CLB nay chieu mo Hazard hinh anh

Nếu Hazard sang Real, Ronaldo sẽ ra đi?

Theo đó, cựu cầu thủ M.U đã nói với Chủ tịch Perez rằng anh không muốn chia sẻ vị trí với tiền vệ Eden Hazard. Khi đó, đội bóng sẽ thừa thãi ngôi sao trên hàng công với những Gareth Bale, Karim Benzema, Isco, Alvaro Morata, James Rodriguez, cộng thêm Eden Hazard và chính Ronaldo sự lựa chọn đội hình của HLV Zidane.
 
Và theo BLV của Sky Sport, Terry Gibson, khả năng lớn là Hazard sẽ thay thế vị trí của Ronaldo: “Với tất cả sự tôn trọng dành cho Chelsea, tôi nghĩ rằng Eden Hazard vẫn sẽ quyết định chuyển tới Real Madrid. Bao nhiêu cầu thủ trên thế giới có thể từ chối lời mời từ họ? Tôi nghĩ trong trường hợp Real sở hữu Hazard là hoàn toàn có thể, nhưng vấn đề là cậu ấy sẽ chơi ở đâu?
 
Đó rõ ràng không phải vị trí tiền vệ giữa, cho nên cậu ấy sẽ thi đấu trên hàng tiền đạo. Và trừ khi Ronaldo chơi ở vị trí số 9, khả năng lớn Hazard sẽ thay thế chính Ronaldo trong vai trò dẫn dắt đội bóng. Vì nếu chiêu mộ được ngôi sao người Bỉ, HLV Zidane sẽ phải đảm bảo cho cậu ấy một vị trí chính thức. Và chắc chắn Ronaldo sẽ không hài lòng về điều này đâu.”
 
Theo thông tin từ báo chí Anh, thương vụ Hazard sang Real nếu xảy ra, sẽ tiêu tốn không dưới 100 triệu bảng.

 
Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X