Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo chưa thể ra mắt Al-Nassr vì án treo giò ở MU

Thứ Năm 05/01/2023 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo vẫn chưa thể ra mắt câu lạc bộ mới Al-Nassr vì án treo giò 2 trận đang phải thi hành ở Man United.

Ronaldo chưa thể ra mắt Al-Nassr vì án treo giò ở MU

Cristiano Ronaldo được kỳ vọng sẽ chơi trận đầu tiên cho Al-Nassr ở giải vô địch quốc gia Saudi Arabia sau khi có buổi ra mắt hoành tráng đầu tuần này. Ronaldo nhận được sự tiếp đón nồng hậu bởi các cổ động viên khi tất cả đều háo hức muốn thấy ngôi sao người Bồ thi đấu.

Ronaldo chưa thể ra mắt Al-Nassr vì án treo giò ở MU 1
Ronaldo chưa thể ra mắt Al-Nassr vì án treo giò ở MU

Toàn bộ 28,000 vé cho trận đấu giữa Al-Nassr và Al-Ta’ee đã được bán hết. Tuy nhiên, Ronaldo vẫn chưa thể ra sân cho Al-Nassr. CR7 đang phải thi hành án phạt 2 trận vì hành vi đập điện thoại một cổ động viên Everton hồi tháng 4.

Mẹ của Jacob Harding thừa nhận tay của con trai mình đã bị thương bởi hành động của Ronaldo. Sau một cuộc điều tra của FA, Ronaldo bị phạt 50,000 Bảng và bị cấm thi đấu 2 trận vào ngày 23/11. Án phạt này được đưa ra chỉ 1 ngày sau khi hợp đồng của hợp đồng của Ronaldo với Man United bị hủy.

Dù Ronaldo đã chuyển sang thi đấu ở quốc gia khác nhưng án phạt của cầu thủ này vẫn được giữ nguyên. Chính vì thế, Ronaldo sẽ không thể thi đấu trong 2 trận đấu tiếp theo của Al-Nassr.

Điều 12.1 theo quy định của FIFA về tư cách và chuyển nhượng cầu thủ có nói: “Bất kỳ hình thức kỷ luật nào lên đến 4 trận hoặc 3 tháng được áp dụng cho các cầu thủ ở liên đoàn cũ nhưng chưa được thực hiện ở thời điểm chuyển nhượng sẽ được thi hành bởi liên đoàn mới mà cầu thủ này đăng ký để án phạt có thể được thực hiện ở cấp độ quốc nội”.

Hồi tháng 11, FIFA cũng xác nhận Ronaldo phải thi hành án treo giò 2 trận ở câu lạc bộ mới mà anh đầu quân. Sau trận đấu ngày mai, Al-Nassr chỉ tiếp tục thi đấu vào ngày 14/1. Do đó, Ronaldo sẽ phải chờ sau quãng thời gian này mới có thể ra mắt đội bóng mới.

@bongda24h.vn.official Ronaldo chưa thể ra mắt Al-Nassr vì án treo giò #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #ronaldo #cr7 #manutd #alnassr ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X