Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo cho việc Sadio Mane rời Liverpool là bước tiến tuyệt vời

Thứ Năm 02/03/2023 01:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Sadio Mane tiết lộ những gì Cristiano Ronaldo nói với mình sau quyết định rời Liverpool cập bến Bayern Munich. 

Sau 6 năm cực kỳ thành công tại Anfield, Sadio Mane đã bất ngờ chuyển đến Bayern Munich trong một thỏa thuận trị giá khoảng 35 triệu bảng. Tiền đạo này đã ghi 120 bàn và có 48 pha kiến tạo trong 269 trận cho Lữ đoàn đỏ, cùng đội bóng này vô địch Premier League, Champions League, FA Cup, cúp Liên đoàn Anh và FIFA Club World Cup.

Sadio Mane tiết lộ rằng anh muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, đó là lý do khiến cầu thủ sinh năm 1992 quyết định cập bến sân Allianz Arena. Sự ra đi của cầu thủ 30 tuổi chắc chắn có ảnh hưởng tiêu cực đến Liverpool, nhưng theo Cristiano Ronaldo thì đó là một quyết định tuyệt vời.

Ronaldo cho viec Sadio Mane roi Liverpool la buoc tien tuyet voi

Ronaldo cho việc Sadio Mane rời Liverpool là bước tiến tuyệt vời

Sadio Mane tiết lộ những gì Ronaldo nói với mình sau quyết định rời Liverpool cập bến Bayern Munich. Mane nói với BILD: "Tôi đã gặp Cristiano Ronaldo ở Mallorca trước mùa giải này sau khi vụ chuyển nhượng của tôi đến Bayern Munich hoàn tất. Anh ấy chúc mừng và nói với tôi: Một câu lạc bộ tuyệt vời. Đây là một bước tuyệt vời cho bạn”.

Ở thời điểm đó, Ronaldo vẫn còn khoác áo MU. Tuy nhiên, không lâu sau khi Mane tới Bayern thì cầu thủ người Bồ cũng chia tay Man đỏ để tới Ả Rập Xê Út khoác áo Al-Nassr. Sự nghiệp của Mane ở Bayern đã khởi đầu khá suôn sẻ, với 11 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 24 trận cho đến nay.

Nói về khoảng thời gian chơi bóng ở Bundesliga, Mane nói thêm: “Giải đấu ở đây rất chặt chẽ, cân bằng. Đôi khi mọi người đánh giá thấp Bundesliga, nhưng điều đó làm tôi ngạc nhiên. Chất lượng các đội bóng ở đây rất tốt, bằng chứng là các đội bóng ở Đức luôn chứng tỏ khả năng ở cúp châu Âu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X