Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Ronaldo trở lại chơi bóng ở Old Trafford vào Hè tới

Thứ Tư 28/10/2015 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tờ Daily Star, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chính thức nhận lời tham dự trận đấu tôn vinh Wayne Rooney diễn ra vào ngày 3/8/2016.

CHINH THUC Ronaldo tro lai choi bong o Old Trafford vao He toi hinh anh
Ronaldo sẽ góp mặt trong trận đấu tôn vinh Rooney.

Như vậy, M.U đã chốt xong lịch tổ chức trận đấu tôn vinh Wayne Rooney nhân sự kiện gã shrek tròn 12 năm cống hiến cho đội nhà. Được biết, toàn bộ số tiền thu được từ trận đấu này sẽ được đem gây quỹ cho các tổ chức từ thiện như NSPCC, Alder Hey Childrens' Hospital, Claire House Children's Hospice, Manchester United Foundation và quỹ từ thiện của chính cầu thủ sinh năm 1985 là Wayne Rooney Foundation.

Hiện tại, đối thủ mà Rooney chạm trán chưa được xác định (có thể là Everton). Tuy nhiên, sự chú ý của người hâm mộ lại đổ đồn vào danh sách khách mời của gã shrek. Theo đó, ngoài Gerrard, Van Persie, Tevez thì đội của Rooney còn có sự góp mặt đáng chú ý của siêu tiền đạo Ronaldo. “Ronaldo là một người khá bận rộn, nhưng chắc chắn cậu ấy sẽ không đời nào chấp nhận bỏ lỡ một dịp như thế này” – tờ Daily Star khẳng định.

Việc Ronaldo trở lại Old Trafford chắc chắn sẽ là một tin cực vui đối với các manucians. Dù đã đầu quân cho Real tới 6 năm rồi nhưng Cr7 vẫn nhận được sự yêu mến của đông đảo CĐV M.U. Thậm chí, trong giai đoạn Quỷ đỏ gặp khó, một số manucians đã sang tận TBN, thuê máy bay giăng biểu ngữ muốn cầu thủ người BĐN trở lại mái nhà xưa Old Trafford.

Tuy nhiên, trong một động thái mới nhất, Ronaldo đã khẳng định chắc như đinh đóng cột: “Giấc mơ của tôi là được giải nghệ ở Real Madrid”. Vì lý do đó, trận đấu tôn vinh Rooney sắp tới sẽ là cơ hội hiếm hoi để các manucians chứng kiến Ronaldo tung hoành trên sân Old Trafford. Tất nhiên, đây sẽ là trận đấu mà không một manucians nào có thể bỏ qua.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X