Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nguyên văn bài phát biểu hùng hồn của Ronaldo khi ra mắt phòng thay đồ Quỷ đỏ

Thứ Ba 14/09/2021 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer và bản thân Cristiano Ronaldo đã thừa nhận, cầu thủ này có một bài phát biểu ngắn gọn khi ra mắt các đồng đội. Dưới đây là nguyên văn.

Ronaldo chia sẻ trước phòng thay đồ

Sau chiến thắng trước Newcastle, Cristiano Ronaldo chia sẻ với Sky Sports về quy định đối với các tân binh: “Varane đã hát trong buổi lễ gia nhập, Sancho cũng vậy. Tôi thì hát từ 18 năm trước rồi nên lần này tôi không làm, vì vậy tôi đã có một bài phát biểu nho nhỏ với các đồng đội để cảm ơn họ khi tôi gia nhập phòng thay đồ.”

Trước đó, HLV Solskjaer cũng thừa nhận Ronaldo có một bài phát biểu trước toàn đội, và khiến các cầu thủ rất thích thú. Dưới đây là nguyên văn lời nói của CR7, theo thông tin từ The Sun:

“Tôi quay trở lại Man United vì 2 lý do.

Đầu tiên là tôi yêu đội bóng này. Thứ hai, tôi thích tâm lý chiến thắng của CLB đã được nuôi dưỡng qua nhiều thế hệ.

Ronaldo chia sẻ sau trận thắng Newcastle 11/9
Cristiano Ronaldo có bài phát biểu xúc động trước toàn đội

Tôi không quay trở lại đây để làm đội trưởng đội cổ vũ. Nếu các bạn muốn thành công, tôi cần các bạn có tình yêu với CLB này từ tận đáy lòng.

Các bạn cần ăn uống, nghỉ ngơi và chiến đấu vì đội bóng. Dù thi đấu hay không, các bạn cũng phải ủng hộ đồng đội của mình và luôn luôn cống hiến 100% vì CLB.

Tôi ở đây để giành chiến thắng, không gì khác. Thắng lợi khiến chúng ta cảm thấy hạnh phúc. Tôi muốn được hạnh phúc, còn các bạn thì sao?

MU vs Newcastle 11/9
CR7 chỉ rõ yêu cầu với các đồng đội

Các bạn đều là những cầu thủ tuyệt vời và tôi tin tưởng các bạn, nếu không tôi sẽ không quay trở lại.

Các CĐV sẽ ủng hộ các bạn nếu cống hiến hết mình. Tôi muốn tạo ra một tâm lý chiến thắng, và khi tôi giải nghệ một ngày nào đó, tâm lý chiến thắng vẫn còn đó và đội ngũ này sẽ tiếp tục thống trị bóng đá, giống như chúng tôi đã làm trong quá khứ.

Tôi sẽ cố gắng hết mình vì đội bóng này, nhưng tôi cần sự ủng hộ của các bạn. Các bạn có sẵn sàng để chiến đấu? Các bạn có sẵn sàng cho đi mọi thứ trên sân cỏ?” 

Ngay sau bài phát biểu đầy xúc động này, các cầu thủ Man United đã dành cho Cristiano Ronaldo một tràng pháo tay.

Khám phá căn biệt thự đẹp mê ly của Cristiano Ronaldo sau khi trở về MUKhám phá căn biệt thự đẹp mê ly của Cristiano Ronaldo sau khi trở về MU
Trở về Manchester United sau 12 năm xa cách với tư cách của một huyền thoại, Cristiano Ronaldo hiển nhiên được hưởng mọi đặc quyền và ưu đãi từ đội chủ sân Old...
Cú đúp của Ronaldo trong lần thứ 2 ra mắt MUCú đúp của Ronaldo trong lần thứ 2 ra mắt MU
Không cần quá nhiều thời gian để làm quen với các đồng đội, Cristiano Ronaldo vẫn khiến tất cả phải nhắc đến tên mình với 2 bàn thắng vào lưới Newcastle.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X