Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho không muốn thấy Rooney ở Trung Quốc

Thứ Sáu 24/02/2017 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldinho khẳng định lựa chọn đến Trung Quốc ở thời điểm hiện tại sẽ là sai lầm lớn trong sự nghiệp Wayne Rooney.

 
Kể từ khi Jose Mourinho dẫn dắt Manchester United, dấu hỏi về tương lai của Rooney liên tục được đặt ra. Trên hàng công, Rooney chỉ là lựa chọn thứ tư sau những Zlatan Ibrahimovic, Marcus Rashford và Anthony Martial. Thời gian gần đây, R10 thậm chí còn không được ra sân.

Ronaldinho khong muon thay Rooney o Trung Quoc.
Ronaldinho không muốn thấy Rooney ở Trung Quốc.
Hiện tại, một số đội bóng tại Trung Quốc đang ngỏ ý muốn chiêu mộ Rooney với mức lương cao ngất ngưởng. Vì vậy, tương lai của Rooney một lần nữa trở nên "nóng" khi đại đa phần không muốn chứng kiến cầu thủ 30 tuổi sớm rời bỏ bóng đá đỉnh cao để tới "dưỡng già" tại đất nước đông dân nhất thế giới.
 
Sau Paul Scholes, huyền thoại bóng đá người Brazil, Ronaldinho cũng cho rằng Rooney không nên đến Trung Quốc: "Tôi nói điều này chẳng phải vì không tôn trọng. Nhưng thực sự tôi không muốn thấy Rooney chơi bóng tại Trung Quốc. Trong hai đến ba mùa giải tới Rooney có thể cân nhắc nhưng không phải bây giờ".
 
"Nếu thời gian cho anh ấy ở Man Utd đã chấm dứt thì nên ra đi nhưng rõ ràng Rooney vẫn là cầu thủ quan trọng cho rất nhiều câu lạc bộ hàng đầu ở Anh, Italy, Tây Ban Nha, Đức hoặc Pháp. Trong mười năm qua, Rooney là một trong những cầu thủ khiến tôi tôn trọng nhất. Anh ấy có những khả năng đặc biệt. Tôi muốn thấy Rooney chơi ở những giải đấu khiến anh ấy phải thể hiện hết năng lực".
 
Hiện tại, Rooney đang là chân sút ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử Man Utd với 250 bàn, vượt qua kỷ lục cũ của Sir Bobby Charlton.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X