Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronald Koeman tiết lộ những gì Frenkie de Jong đã nói với ông về MU

Thứ Tư 29/06/2022 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Barca - Ronald Koeman đã tiết lộ Frenkie de Jong nói rằng anh muốn ở lại Barcelona trong bối cảnh được MU quan tâm.

Ronald Koeman nói về Frenkie de Jong

Tuyển thủ Hà Lan là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của tân huấn luyện viên Erik ten Hag tại MU. Trước đó hai người từng có thời gian làm việc chung ở Ajax. Ten Hag đánh giá cực cao De Jong, và coi anh là trung tâm trong kế hoạch ở MU. 

Mặc dù cầu thủ sinh năm 1997 tuyên bố muốn tiếp tục khoác áo Barcelona, nhưng những khó khăn về tài chính buộc đội chủ sân Camp Nou phải bán ngôi sao của mình. Trong thời gian vừa qua MU đã tích cực đàm phán. 

 

Ronald Koeman noi ve Frenkie de Jong
Ronald Koeman nói về Frenkie de Jong

Theo tờ Sports của Tây Ban Nha, Manchester United dự kiến sẽ hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên ở Hè 2022 vào tuần tới, sau khi các cuộc đàm phán với Barca về Frenkie de Jong diễn ra thuận lợi. Barca đã đồng ý bán De Jong cho MU với mức phí 68 triệu bảng.

Cựu HLV Barca - Ronald Koeman đã tiết lộ Frenkie de Jong nói rằng anh muốn ở lại Barcelona trong bối cảnh được MU quan tâm. Koeman nói với Esport 3: “Điều duy nhất tôi biết là Frenkie muốn tiếp tục ở Barca. Vài ngày trước, cậu ấy nói với tôi rằng muốn tiếp tục chơi bóng ở Camp Nou”. 

“Điều tôi không biết là Barca muốn bán cậu ấy hay cần tiền bởi vì Frenkie là một trong số ít cầu thủ mà họ có thể kiếm được một khoản tiền khá lớn. Đối với tôi, De Jong là một cầu thủ tuyệt vời của Barca”.

Ngoài De Jong, MU còn đang quan tâm Antony của Ajax. Tuy nhiên, đội bóng Hà Lan hét giá 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X