Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronald Koeman: “Southampton khó giữ Mane vì M.U quá hấp dẫn”

Thứ Ba 06/10/2015 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, M.U hỏi mua Sadio Mane của Southampton nhưng không thành công. Dự kiến, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục hỏi mua cầu thủ người Senegal ở hè tới. Mới đây, HLV Ronald Koeman khẳng định Mane và Southampton rất khó cưỡng lại lời đề nghị hấp dẫn từ đội bóng chủ sân Old Trafford.


Hè qua, sau khi vồ hụt cầu thủ chạy cánh Pedro của Barca, M.U đã hỏi mua Sadio Mane
của Southampton. Mùa trước, cầu thủ người Senegal đã chơi rất tốt trong màu áo đội bóng chủ sân St Mary, anh ghi 10 bàn sau 32 lần ra sân. Đáng chú ý, Saido Mane chính là chân sút lập hat-trick nhanh nhất trong lịch sử giải Ngoại hạng, khi 3 lần sút tung lưới Aston Villa hồi tháng 5/2015 trong vòng 2 phút 56 giây. Giám đốc Ed Woodward của M.U có mối quan hệ tốt đẹp với đối tác phía Southampton, sau khi đã thực hiện thành công các thương vụ mua Luke Shaw và Morgan Schneiderlin từ đội bóng này. Thế nhưng, lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng của M.U đã bị Southampton từ chối, đội bóng này muốn tối thiểu 25 triệu bảng cho ngôi sao của mình.
MU mua Mane HLV Koeman thua nhan kho giu chan Sadio Mane hinh anh
HLV Koeman thừa nhận khó giữ chân Sadio Mane
Ở mùa giải này, tiền vệ Sadio Mane tiếp tục chơi cực tốt. Trận Chelsea 1-3 Southampton, cầu thủ 23 tuổi được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ấn tượng với màn trình diễn của Mane, M.U sẽ tiếp tục hỏi mua cầu thủ này ở những kỳ chuyển nhượng tới. Cụ thể, báo chí Anh khẳng định cầu thủ sinh năm 1992 sẽ trở thành mục tiêu hàng đầu của M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2016. Với một cầu thủ mạnh mẽ, giàu tốc độ và thừa khả năng gây ra đột biến như Mane, HLV Van Gaal sẽ có thêm những phương án trong việc tìm đường vào khung thành đối phương.
Bỏ qua Pedro, M.U bất ngờ muốn lấy hàng xịn của Southampton
(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ mới nhất của kênh Sky Sports, Manchester United đã đưa ra lời hỏi mua cho Southampton về trường hợp của tiền đạo Sadio Mane. Điều...
Mới đây, đích thân HLV trưởng Ronald Koeman cũng thừa nhận khó giữ chân trụ cột: “Một ngày nào đó Southampton sẽ không thể giữ chân Mane. Chúng tôi đã chuẩn bị chu toàn bằng một kế hoạch B đầy chất lượng. Cậu ấy ngày càng trưởng thành và lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn. Chắc chắn chúng tôi sẽ nhận được nhiều lời đề nghị vào cuối mùa giải. Hè qua, chúng tôi đã nhận được lời đề nghị từ M.U, nhưng BLĐ đội bóng đã giữ chân thành công Mane. Nhưng nếu họ tiếp tục gửi những lời đề nghị lớn hơn, sẽ rất khó để chúng tôi và bản thân cậu ấy có thể cưỡng lại. Nhưng đó là chuyện của tương lai, lúc này cậu ấy vẫn là người của Southampton. Nhiệm vụ của cậu ấy là ra sân và tỏa sáng đem về những chiến thắng cho CLB.

Video Tổng hợp: Chelsea 1-3 Southampton (Vòng 8 Premier League 2015/16)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X