Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronald Koeman: "Leicester sẽ chơi tốt tại Champions League"

Chủ Nhật 01/05/2016 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan cho biết ông tin tưởng Leicester sẽ tiến sâu tại Champions League mùa tới dù không có nhiều siêu sao đáng chú ý trong đội hình như những ông lớn khác.

Thien duong vay goi Leicester
HLV Koeman tin tưởng Leicester sẽ tiến xa khi được tham dự Champions League

Leicester đang đứng trước cơ hội hoàn tất câu chuyện cổ tích của mình nếu đánh bại Manchester United ngay tại Old Trafford đêm nay. Dù kết quả ở những vòng đấu cuối của “bầy cáo” có tồi tệ đến mức nào thì họ cũng đã đạt được mục tiêu là góp mặt ở sân chơi danh giá Champions League mùa tới. NHM bóng đá Anh có lý do để lo lắng về việc Leicester sẽ bị loại sớm khi bước ra sân chơi châu lục. Bởi lẽ đội hình của họ đang tập trung nhiều cầu thủ già nua, còn những ngôi sao trẻ tuổi hứa hẹn như Mahrez hay Kante rất có thể sẽ rời khỏi King Power ngay hè này.
Tuy vậy, HLV Ronald Koeman của Southampton với kinh nghiệm của một người từng đoạt cúp châu Âu cùng PSV Eindhoven và Barcelona lại cho rằng đoàn quân của HLV Ranieri sẽ tiến xa ở đấu trường Champions League mùa tới.
M.U vs Leicester (20h05 ngày 1/5): Old Trafford không chào đón Bầy cáo
Không hẹn mà gặp, hàng loạt thành viên của Man United đồng loạt đăng đàn khẳng định sẽ không để các cầu thủ Leicester giành chiến thắng qua đó chính thức giành...

“Với tinh thần cùng sức mạnh mà các cầu thủ Leicester đang sở hữu, tôi nghĩ chúng ta không nên đánh giá thấp họ tại đấu trường châu Âu. Thực tế, tôi nghĩ họ sẽ làm tốt ở Champions League. Nhưng điều đó còn phụ thuộc vào việc họ sẽ mất đi bao nhiêu ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Chắc chắn sẽ có những ngôi sao rời khỏi Leicester ở mùa hè này. Câu hỏi đặt ra là liệu những Jamie Vardy hay Riyad Mahrez có bị cám dỗ khi các đội bóng tới mời gọi hay không.”

Trong trường hợp Leicester vô địch Premier League ở mùa giải năm nay, họ chắc chắn sẽ trở thành hạt giống nhóm 1 theo những quy định bốc thăm mới của UEFA. Như vậy, đội bóng nhỏ bé miền Trung nước Anh sẽ tránh được hàng loạt tên tuổi lớn ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Rõ ràng nếu “bầy cáo” may mắn rơi vào một bảng đấu dễ như trường hợp của Man United ở mùa giải năm nay, khả năng đoàn quân của HLV Ranieri vượt qua vòng bảng là khá cao. Chỉ cần Leicester đạt được mục tiêu đó là coi như họ đã có một mùa Champions League thành công.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X