Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Romero hạ quyết tâm thay thế De Gea

Thứ Bảy 27/05/2017 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Sergio Romero vừa hạ quyết tâm rằng anh có thể là thủ môn chính thức của Manchester United, trong trường hợp người đồng nghiệp David de Gea ra đi.

Sau những màn trình diễn thuyết phục để giúp Man Utd giành chức vô địch Europa League đáng quý, thủ môn Sergio Romero khẳng định rằng anh không muốn ra đi, cho dù ở mùa giải tới anh sẽ là sự lựa chọn thứ nhất hay thứ hai tại Old Trafford. Dù thế nào anh cũng sẽ phấn đấu để cạnh tranh vị trí chính thức ở đội bóng giàu truyền thống tại Anh quốc này.

Thu mon Romero ha quyet tam thay the De Gea hinh anh goc
Sergio Romero sẵn sàng thay thế De Gea

David de Gea đã không được lựa chọn vào đội hình xuất phát của M.U trong 3 trận đấu cuối cùng của mùa giải. Cộng với sự quan tâm ngày càng rõ ràng từ Real Madrid, tương lai của De Gea trở thành dấu hỏi lớn trong kỳ chuyển nhượng hè 2017. Trong trường hợp De Gea ra đi, HLV Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ nhắm tới thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid, nhưng điều đó không làm Romero phải phiền lòng.

“Tôi có thể bắt chính hay dự bị, không quan trọng. Điều đó tùy thuộc vào mức độ tập luyện chăm chỉ của tôi. Nhưng phải nói rằng tôi sẽ ở lại. Tôi chọn đến M.U vì đây là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới và tôi không thể nào nói lời chối từ. Tôi đã biết trước rằng mình sẽ không có nhiều cơ hội ra sân. Dưới thời HLV Louis van Gaal, tôi chỉ được bắt 10 trận, nhưng tôi vẫn cảm thấy mình là một phần quan trọng của đội bóng,” thủ môn người Argentina giãi bày.

“Với Jose Mourinho, tôi được ra sân nhiều hơn một chút. Tôi đã chứng tỏ rằng mình hoàn toàn có thể thi đấu cho một đội bóng lớn như Man Utd. Không thể dự đoán được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, vì thế tôi chỉ còn cách tiếp tục phấn đấu.” Sergio Romero đã bắt chính ở 12 trận đấu của M.U tại Europa League mùa này, trong đó anh giữ sạch lưới tới 8 trận. Hiện tại gia đình của thủ thành 30 tuổi cũng đã làm quen với cuộc sống tại Manchester.

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X