Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chú ý: Romero chưa từng nhận bàn thua ở Old Trafford

Thứ Sáu 18/10/2019 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mọi thứ đang chống lại MU trước cuộc tiếp đón Liverpool vào cuối tuần này, và họ cần phải đặt mọi hy vọng vào thủ môn Sergio Romero.


Romero sẽ giữ sạch mành lưới cho Quỷ đỏ?
 

Trước cuộc chạm trán vào ngày Chủ nhật tới đây, Man United đã nhận tin chẳng lành khi bộ đôi trụ cột, Paul Pogba và David De Gea sẽ không thể ra sân. Ngược lại, Lữ đoàn đỏ lại có sự trở lại của thủ thành Alisson Becker.
 
Trong bối cảnh như vậy, HLV Solskjaer sẽ buộc phải đặt niềm tin vào thủ môn dự bị Sergio Romero, người hiếm khi ra sân tại Premier League, mà chỉ được lựa chọn ở các đấu trường cúp Liên đoàn hay FA. Tuy nhiên, có một thông số rất đáng chú ý, đó là tỷ lệ giữ sạch lưới đáng gờm của thủ môn người Argentina.

Thủ môn Sergio Romero chưa từng nhận bàn thua ở Old Trafford hình ảnh

Thủ môn Sergio Romero sẽ bảo vệ mành lưới MU trước sức công phá của Liverpool?


Trong 2 năm gần nhất, Romero chỉ được ra sân tại Premier League đúng 1 lần và đã giữ sạch lưới (thắng Watford 1-0 tháng 5/2018). Tính tổng 7 lần bắt chính ở giải Ngoại hạng, Romero giữ sạch lưới tới 6 lần, và đặc biệt chưa từng nhận bàn thua tại Old Trafford sau 3 trận đấu.
 
MU sẽ tiếp đón Liverpool tại Nhà hát của những giấc mơ, và nếu thủ môn Sergio Romero tiếp tục giữ sạch lưới như những con số thống kê đáng nể như vậy, Quỷ đỏ ít nhất cũng có thể hy vọng vào một tỷ số hoà.
 
Nhưng tất nhiên, hầu hết các trận đấu mà thủ môn sinh năm 1986 bắt chính đều không quá quan trọng (ngoại trừ Europa League mùa giải MU vô địch), khi thường xuyên đối đầu với những đội bóng yếu hơn. Vì vậy, màn tiếp đón Liverpool cuối tuần này sẽ là thử thách thực sự cho thủ môn số 2 của Quỷ đỏ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X