Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Romero cảnh báo các cầu thủ trẻ MU

Thứ Bảy 02/11/2019 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Sergio Romero đã gửi lời cảnh báo tới các cầu thủ trẻ MU rằng họ cần phải chơi tốt hơn nữa và tạo ảnh hưởng lập tức ở CLB.
Romero là một cầu thủ được tôn trọng ở Man United dù chỉ là sự lựa chọn thứ hai trong khung gỗ sau De Gea. Thủ thành người Argentina đã thể hiện thái độ mẫu mực và chuyên nghiệp kể từ khi cập bến MU dưới thời Van Gaal.

Chia sẻ trên trang chủ Man United, Romero cho rằng các cầu thủ trẻ cần phải hiểu rằng mọi trận đấu đều có ý nghĩa với CLB và các CĐV. Do đó, họ không được phép hời hợt mà luôn phải thi đấu hết sức mình.

Romero cảnh báo các cầu thủ trẻ MU hình ảnh

Romero cảnh báo các cầu thủ trẻ MU


“Đội bóng đang có những bước đi khác biệt trong thời gian gần đây. CLB hướng đến những cầu thủ trẻ nhiều hơn, những người có tiềm năng lớn.

Điều mà tôi muốn nói là các cầu thủ lớn tuổi và kinh nghiệm trong đội luôn sẵn sàng giúp đỡ những cầu thủ trẻ này về cách thi đấu và đây là một môn thể thao mà họ phải hy sinh nhiều thứ.

Bóng đá hiện đại đã thay đổi rất nhiều. Nó không còn giống như thời điểm tôi 18 tuổi và bước lên đội một. Khi đó, tôi chỉ được nói rằng mình phải chứng tỏ bản thân và không được để cơ hội trôi qua.

Nhưng bây giờ mọi thứ đã thay đổi. Và chúng tôi cần đảm bảo rằng các cầu thủ trẻ biết điều này. Họ ra sân và chơi trong một trận đấu nhưng họ cũng phải chiến đấu như thể mạng sống của mình đặt vào đó. Với các cầu thủ như chúng tôi, các trận đấu bóng đá không chỉ là những trận đấu thông thường, ra sân thi đấu rồi về nhà. Nó hoàn toàn ngược lại.

Chúng tôi phải ra sân và thể hiện những điều mình đã làm trên sân tập cả tuần qua. Và chúng tôi cũng phải cố gắng gây ấn tượng trong trận đấu”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X