Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Romeo Lavia CHÍNH THỨC ra mắt Chelsea

Thứ Sáu 18/08/2023 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Chelsea chính thức công bố bản hợp đồng với tiền vệ Romeo Lavia từ Southampton với giá 58 triệu Bảng trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Trong suốt thời gian qua của kì chuyển nhượng mùa hè 2023, Chelsea nỗ lực chiêu mộ tân binh ở vị trí tiền vệ trung tâm. Sau Moises Caicedo, The Blues tiếp tục công bố bản hợp đồng với Romeo Lavia.

Để có được chữ ký của cầu thủ người Bỉ, Chelsea chấp nhận trả cho Southampton số tiền 58 triệu Bảng. Qua đó, đội chủ sân Stamford Bridge giành chiến thắng trong thương vụ này trước Liverpool, đội bóng theo đuổi Lavia trong phần lớn thời gian kì chuyển nhượng mùa hè 2023.

Tiền vệ Romeo Lavia CHÍNH THỨC ra mắt Chelsea 1
Romeo Lavia chính thức gia nhập Chelsea.

Lavia không giấu nổi niềm vui trong ngày ra mắt Chelsea. Tiền vệ 19 tuổi chia sẻ trên trang chủ đội bóng:

"Thật hạnh phúc khi gia nhập Chelsea và là một phần của câu lạc bộ hàng đầu với bề dày lịch sử hào hùng. Tôi đã sẵn sàng cho màn ra mắt rồi."

Tại Chelsea, Lavia sẽ khoác áo số 45. The Blues gần như chắc chắn sẽ điền tên anh vào danh sách đăng ký thi đấu trong trận gặp West Ham ở vòng 2 tới. 

Lavia có thể chưa phải bản hợp đồng cuối cùng của Chelsea hè này. Trong phần còn lại của phiên chợ hè 2023, The Blues nỗ lực chiêu mộ ít nhất 1 tân binh nơi hàng công.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X