Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku:"Tôi sẽ kí hợp đồng với Chelsea"

Thứ Năm 04/11/2010 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tài năng trẻ Romelu Lukaku đang là một trong những mục tiêu săn đuổi hàng đầu của Arsenal, Chelsea và Real Madrid. Tuy nhiên, mới đây nhất, chân sút có biệt danh "Drogba mới" đã bày tỏ tình cảm với chỉ một trong số ba đội đó. Và tình yêu của tiền đạo người Bỉ dường như đã dành chọn cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Mới 17 tuổi nhưng Romelu Lukaku đã trở thành chân sút chủ lực của CLB nổi tiếng ở Bỉ - Anderlech. Chính phong độ ấn tượng đó đã giúp Lukaku được rất nhiều đại gia của bóng đá châu Âu săn đón. Trong đó nổi bật lên 3 cái tên Real Madrid, Arsenal và Chelsea.

Romelu Lukaku khẳng định tình yêu với Chelsea

Dù được cả Real Madrid và Arsenal để mắt tới nhưng nhiều khả năng tương lai của Lukaku sẽ gắn liền với The Blues - nơi thần tượng Drogba của anh đang thi đấu. Trong một chuyến thăm gần đây tới London, Lukaku tiết lộ:"Ở sân vận động của Chelsea, tôi dường như chỉ muốn khóc. Tôi yêu Chelsea. Tôi muốn giành được Champions League không chỉ một mà nhiều lần. Ngày tôi kí hợp đồng với Chelsea, chắc chắn cha mẹ tôi và cả tôi cũng sẽ khóc".

Tình yêu của Lukaku đã đặt trọn ở Stamford Bridge vì thế cơ hội cho Chelsea trong thương vụ này là rất lớn. Chỉ cần quyết tâm gần như chắc chắn The Blues sẽ sở hữu chân sút người Bỉ này. Tiền đạo mới 17 tuổi này hứa hẹn sẽ là một "Drogba mới" thực sự tại Chelsea khi năm nay Didier Drogba cũng đã bước sang tuổi 32 và chắc chắn anh khó lòng có thể duy trì một phong độ cao như những mùa giải trước.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X