Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea buồn nhất sau thất bại của Bỉ trước Hà Lan

Thứ Bảy 04/06/2022 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Romelu Lukaku dính chấn thương và rời sân từ sớm trong thất bại 1-4 của Bỉ trước Hà Lan tại Nations League.

Romelu Lukaku dính chấn thương


Bỉ sẽ có trận tiếp Hà Lan trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng 4 nhóm A Nations League. Trước khi trận đấu diễn ra, Bỉ đã nhận tin không vui về mặt lực lượng. Theo đó, tiền đạo Romelu Lukaku dính chấn thương trong buổi tập mới nhất của Bầy Quỷ đỏ.

Tiền đạo sinh năm 1993 bị đau trong pha tranh chấp trên không với thủ môn Simon Mignolet, tình huống va chạm này khiến cầu thủ của Chelsea phải nằm sân. Lukaku tỏ ra đau đớn và đội ngũ y tế của Bỉ nhanh chóng vào cuộc. Chân sút 29 tuổi gặp vấn đề ở mắt cá.
Romelu Lukaku dính chấn thương rời sân sớm trước Hà Lan

Romelu Lukaku dính chấn thương rời sân sớm trước Hà Lan


Mặc dù gặp vấn đề trước trận đấu, nhưng Lukaku vẫn có tên trong danh sách đá chính của Bỉ trước Hà Lan. Cầu thủ đang khoác áo Chelsea đã chơi năng nổ, nhưng tới phút 27 anh rời sân vì chấn thương. Mặc dù nhận được sự chăm sóc của nhân viên y tế nhưng số 9 không thể tiếp tục thi đấu, qua đó đành nhường vị trí cho Trossard.

Thời điểm Lukaku rời sân tỷ số là 0-0, nhưng kết thúc trận đấu Bỉ thua 1-4. Họ để đối phương ghi 4 bàn trước khi có bàn danh dự ở những phút bù giờ. Sau trận đấu khi được hỏi về chấn thương của Lukaku, HLV Roberto Martinez cho biết: “Tôi không biết cậu ấy có gặp vấn đề nghiêm trọng hay không, Lukaku cần phải kiểm tra kỹ lưỡng”.

Theo báo chí Bỉ, Lukaku tái phát chấn thương mắt cá. Chưa biết là anh có thể tham dự trận đấu tiếp theo của Bầy quỷ đỏ hay không. Chấn thương mà Lukaku gặp phải chắc chắn khiến NHM Chelsea lo lắng. Cầu thủ 29 tuổi này vừa trải qua một mùa giải tệ hại, và nếu anh nghỉ thi đấu dài hạn, khả năng cầu thủ này bùng nổ ở mùa giải tới là không cao.
Emerson Palmieri nhắn gửi đến Thomas TuchelEmerson Palmieri nhắn gửi đến Thomas Tuchel
Emerson Palmieri nói rằng mình sẽ hạnh phúc khi trở lại Chelsea, mặc dù thừa nhận rằng vẫn chưa nói chuyện với Thomas Tuchel về tương lai.
Liverpool muốn gây sốc với Christian PulisicLiverpool muốn gây sốc với Christian Pulisic
Tờ Mirror đưa tin, với việc Sadio Mane chuẩn bị ra đi vào Hè này, Jurgen Klopp tìm một người thay thế và Christian Pulisic của Chelsea là người được ông nhắm...
CHÍNH THỨC: Real Madrid đón Antonio Rudiger từ ChelseaCHÍNH THỨC: Real Madrid đón Antonio Rudiger từ Chelsea
Antonio Rudiger đã ký hợp đồng 4 năm với Real Madrid và trở thành tân binh đầu tiên của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hè này.
Điểm tin bóng đá tối 2/6: MU muốn chiêu mộ ngôi sao của đối thủĐiểm tin bóng đá tối 2/6: MU muốn chiêu mộ ngôi sao của đối thủ
MU chiêu mộ Raphinha, Chelsea quan tâm tới Salah, Arsenal sắp có chữ ký của sao Bologna,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 2/6/2022.
Tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 2/6Tổng hợp tin chuyển nhượng Chelsea ngày 2/6
Chuyển nhượng Chelsea ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến The Blues được quan tâm nhất ngày 2/6.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X