Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Romelu Lukaku là bản hợp đồng chất hơn so với Morata và Lacazette"

Thứ Tư 26/07/2017 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo đánh giá của cựu danh thủ Gary Pallister, Romelu Lukaku là bản hợp đồng chất lượng hơn so với Alvaro Morata và Alexandre Lacazette trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 tại Premier League.

 
Hè này, Premier League chứng kiến việc chuyển giao của ba tiền đạo đắt giá. Đó là Romelu Lukaku đến Man Utd từ Everton với mức giá 75 triệu bảng, Lacazette từ Lyon gia nhập Arsenal với giá 46.5 triệu bảng và gần nhất là Chelsea chiêu mộ thành công Alvaro Morata từ Real Madrid với mức phí không được tiết lộ.
 
Gary Pallister cho rang Romelu Lukaku la ban hop dong dang ky vong hon do da thich nghi voi moi truong Premier League.
Gary Pallister cho rằng Romelu Lukaku là bản hợp đồng đáng kỳ vọng hơn do đã thích nghi với môi trường Premier League.

Tính đến thời điểm này, Lukaku vẫn là tân binh gây ấn tượng tốt nhất trong số ba tiền đạo tân binh. Chân sút người Bỉ đã ghi được 3 bàn trong chuyến du đấu hè 2017 cùng "Quỷ đỏ", Lacazette đến thời điểm này mới ghi được 1 bàn còn Morata vừa ra mắt Chelsea trong trận thua Bayern Munich nhưng không để lại ấn tượng nào đặc biệt.
 
Gary Pallister, cựu danh thủ Man Utd đánh giá trên Standard UK rằng Lukaku thực sự là bản hợp đồng đáng mua nhất trong ba chân sút kể trên: "Tôi chọn cậu ấy bởi Lukaku đã chứng minh được bản thân tại Premier League. Những chàng trai khác đến Premier League rồi phải thích nghi với sự khác biệt về không gian chơi bóng, cũng như cách sử dụng sức mạnh ở đây". 
 
"Lukaku thì quen với điều đó khi ở West Brom rồi Everton. Cậu ấy cũng chứng tỏ khả năng làm bàn tại Premier League, đó là lý do Mourinho từ bỏ vụ Morata. Lukaku rất mạnh mẽ và nhanh nhẹn, cậu ấy sẽ khiến hàng thủ đối phương rối loạn".
 
Mùa trước, Romelu Lukaku ghi được 25 bàn tại Premier League (theo thống kê từ trang chủ Ngoại hạng Anh - PV), về nhì trong cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới với Harry Kane (29 bàn).
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X