Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Roma lên kế hoạch "rút ruột" M.U

Thứ Sáu 04/08/2017 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Express, Roma đang lên kế hỏi mua tiền vệ Juan Mata của M.U khi đã bị Leicester từ chối vụ Mahrez.

 

Roma đã để cầu thủ chạy cánh Salah đến với Liverpool với giá 37 triệu bảng, họ đang lên kế hoạch tìm người thay thế ngôi sao người Ai Cập. Mahrez của Leicester là mục tiêu được đội bóng của Italia đưa vào tầm ngắm, song họ đã không thể chiêu mộ thành công cầu thủ này. Ngôi sao sinh năm 1991 ưu tiên chuyển đến Arsenal hoặc Tottenham hơn là đến Serie A. Hơn nữa, phía đội chủ sân King Power cũng không chấp nhận số tiền 30 triệu bảng mà Roma đưa ra.
Roma len ke hoach hoi mua tien ve Juan Mata hinh anh
Juan Mata được Roma để ý
Mùa giải mới đã sắp đến gần và đội bóng thủ đô vẫn rất quyết tâm đưa về một ngôi sao tấn công đẳng cấp. Theo Express, Roma đang lên kế hỏi mua tiền vệ Juan Mata của M.U khi đã bị Leicester từ chối vụ Mahrez. Ngôi sao người Tây Ban Nha không phải một trong những cầu thủ không thể thay thế ở sân Old Trafford dưới thời Mourinho. Mùa giải vừa qua, số lần ra sân cùng số bàn thắng và kiến tạo của ngôi sao sinh năm 1988 là khá hạn chế.
Inter gửi phán quyết về tương lai Perisic cho M.U
Giám đốc Piero Ausilio khẳng định Inter Milan không có kế hoạch bán ngôi sao Ivan Perisic cho Man United mùa hè này.
Hợp đồng của tiền vệ Mata chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng M.U vẫn chưa lên kế hoạch gia hạn với cầu thủ này. Theo báo giới Anh, Mourinho đã quyết định để Mata ra đi. Roma hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi nếu họ đưa ra một lời đề nghị hợp lý. Trước đó, M.U đã từ chối số tiền 22 triệu euro mà Valencia đề nghị cho cựu sao Chelsea. Theo The Sun, 30 triệu euro là số tiền có thể thuyết phục đội chủ sân Old Trafford nhả ngôi sao của mình.
Roma len ke hoach hoi mua tien ve Juan Mata hinh anh 2
30 triệu euro là số tiền có thể thuyết phục M.U nhả ngôi sao của mình
M.U vẫn đang rất muốn đưa về tiền vệ Perisic từ Inter Milan, để Mata ra đi và đưa về ngôi sao người Croatia là phương án có thể chấp nhận được. Về phần mình, Mata cũng cần được ra sân để thắp sáng cơ hội được dự World Cup 2018 cùng ĐT Tây Ban Nha. Bởi vậy nếu Roma thực sự quyết tâm trong thương vụ này, khả năng họ thành công là không hề nhỏ.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X