Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rỗi việc, Di Maria mang đồng hương ra khen hết lời

Thứ Sáu 30/01/2015 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một ngày cao hứng, tiền vệ Di Maria của M.U đã mang đồng hương Marcos Rojo ra khen ngợi hết lời.

Angel Di Maria gia nhập M.U ở mùa Hè 2014 với mức phí chuyển nhượng 59,7 triệu bảng từ câu lạc bộ Real Madrid. Trong khi đó, Marcos Rojo cũng gia nhập “Quỷ đỏ” ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 với mức phí 16 triệu bảng từ Sporting Lisbon.

Tính đến thời điểm hiện tại, Angel Di Maria và Marcos Rojo của M.U đều thi đấu có thể nói là thành công. Di Maria hoàn thành tốt công việc trên hàng công còn thi đấu tuyệt trong vai trò phòng ngự.

Di Maria cua M.U khen ngoi Marcos Rojo hinh anh
Bộ đôi cầu thủ người Argentina cùng đến M.U vào mùa Hè 2014

Có lẽ, vì nhận thấy Marcos Rojo hòa nhập rất tốt ở M.U ngay trong mùa giải đầu tiên, nên trong một ngày cao hứng, Di Maria đã đưa cầu thủ đồng hương lên mây xanh bằng những ngôn từ mỹ miều.

“Rời trận đấu, Marcos Rojo là một người thoải mái, một chàng trai của gia đình  và thực sự rất tốt. Nhưng, trên sân bóng anh ấy là một cầu thủ rất mạnh mẽ, thi đấu cho đến chết. Marcos Rojo thực sự là tài sản lớn cho M.U.” – Di Maria khen ngợi Marcos Rojo.

“Marcos Rojo là cầu thủ chơi bóng bằng đầu rất tuyệt vời. Khi trái bóng bay đến, Marcos Rojo nhắm mục tiêu và bật nhảy rất cao.” – tiền vệ Di Maria nói thêm.

Ngoài việc khen ngợi Marcos Rojo, Di Maria cũng nhớ lại lần đầu tiên gặp cựu cầu thủ của Sporting Lisbon. “Lần đầu tiên tôi gặp Sporting Lisbon ở đội tuyển quốc gia, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, rất khiêm tốn, thoải mái và chuyên nghiệp.”

“Tôi nghĩ, sau nhiều trận chơi tuyệt vời ở World Cup 2014, anh ấy xứng đáng được chơi cho một câu lạc bộ lớn và tuyệt vời như M.U.” – Di Maria cho rằng Marcos Rojo xứng đáng được có mặt ở M.U.

Cuối tuần này, Man Utd sẽ đối đầu với Leicester City ở vòng 23 Premier League. Trận đấu diễn ra vào lúc 22h ngày 31/1 (giờ Việt Nam), trên sân vận động Old Trafford. Trận đấu được Bongda24h.vn bình luận, tường thuật trực tiếp.

Xem tin tức bóng đá ANH mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X