Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời M.U, Victor Valdes theo chân Van Persie, Nani sang Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Tư 26/08/2015 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng thì Quỷ Đỏ cũng tống cổ thủ môn 33 tuổi người Tây Ban Nha khi đạt thỏa thuận thành công với Besiktas.

Victor Valdes chuẩn bị kết thúc chuyến phiêu lưu ngắn ngủi trong màu áo MU một cách cay đắng. Mới chỉ đầu năm nay khi còn đang thất nghiệp dài cổ vì chấn thương, anh bất ngờ được Quỷ Đỏ ký hợp đồng thi đấu 18 tháng và thậm chí được Louis Van Gaal nhắm cho suất chính thức trong khung gỗ, thay thế đàn em David De Gea giờ trong đầu chỉ có Real Madrid.

Tuy nhiên, những mâu thuẫn gay gắt trong hè với HLV người Hà Lan đã hủy hoại tương lai đầy hứa hẹn của Valdes ở Old Trafford. Cụ thể, cựu ngôi sao Barcelona chống lệnh Van Gaal khi không chịu xuống tập luyện cùng đội trẻ U21 để duy trì phong độ. Đã vậy sau khi bị chỉ trích công khai, Vadles còn “đổ thêm dầu vào lửa” bằng những lời lẽ và hình ảnh phản pháo trên MXH.

Roi MU, Victor Valdes theo chan Van Persie, Nani sang Tho Nhi Ky hinh anh
Victor Valdes chuẩn bị rời MU và gia nhập Besiktas

Đến lúc này thì Van Gaal cũng chẳng cần nể nang tình thầy trò lâu năm nữa khi thẳng tay đã gạch tên Valdes khỏi danh sách đội một MU (thậm chí không được phép giữ lại số áo 32) và tống cổ anh lên khán đài bầu bạn với De Gea. Bông Tulip Thép tuyên bố luôn rằng Valdes không còn đất diễn ở Old Trafford và anh chẳng còn lý do gì mà mặn mà với Quỷ Đỏ nữa.

Công tìm kiếm bến đỗ mới suốt cả tháng qua của Victor Valdes và người đại diện sau cùng cũng được đền đáp. Theo tin chuyển nhượng hè 2015, báo Sky Sports khẳng định Man Utd và Besiktas đã đạt thỏa thuận thành công trong thương vụ chiêu mộ thủ môn 33 tuổi. Giá cả chưa được các bên tiết lộ nhưng dự kiến vào khoảng 3 triệu bảng, tương đương với tổng lương mà MU đã phải trả cho Valdes trong hơn 7 tháng qua.

Trong ngày mai 27/08, thủ môn Valdes sẽ đáp chuyến bay xuống Thổ Nhĩ Kỳ để kiểm tra y tế và đặt bút ký hợp đồng 2 năm với Besiktas, đội bóng vừa bán đi “người gác đền” số một Cenk Gonen cho kình địch Galatasaray. Ở môi trường thi đấu mới, thủ môn người Tây Ban Nha có cơ hội tái ngộ những Van Persie và Nani, những cựu Quỷ Đỏ khác giờ đã là quân của Fenerbahce.

Khung gỗ của Man Utd dễ dàng là vị trí biến động nhất trong mùa hè này khi có thể thay thế toàn bộ 3 gương mặt mùa giải trước. Sau Victor Valdes thì trong những ngày cuối cùng tới đây của phiên chợ hè, David De Gea và Anders Lindegaard nhiều khả năng cũng sẽ theo chân rời Old Trafford khi cả hai một lần nữa không được điền tên vào danh sách thi đấu ở trận lượt về play-off Champions League với Club Brugge. Thủ môn số một và số hai hiện tại của MU là tân binh Sergio Romero và tài năng trẻ Sam Johnstone, những gương mặt đã và đang ít nhiều gây ấn tượng với NHM.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X