Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời M.U, Di Maria nhận án phạt nặng từ BLĐ Quỷ đỏ

Thứ Sáu 31/07/2015 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội bóng nước Anh đã quyết định đưa ra một án phạt nặng cho Di Maria vì không đến Mĩ hội quân tập luyện cùng toàn đội trước khi bắt đầu mùa giải mới.

Roi MU, Di Maria nhan an phat nang tu BLD Quy do hinh anh
Di Maria đang ở rất gần PSG

Tiền vệ Angel Di Maria đáng lẽ đã phải đến tập trung cùng các cầu thủ Man United từ tuần trước sau khi được cho nghỉ thêm vì phải đá Copa America cùng đội tuyển Argentina. Dẫu vậy, trong buổi họp báo sau trận đấu cuối cùng của MU trên đất Mĩ gặp PSG hôm trước, HLV Louis van Gaal vẫn không biết hiện giờ số 7 của United đang ở đâu.

Nhiều tờ báo Pháp mới đưa tin Di Maria đã chính thức rời MU và đến Paris để hoàn tất cả thủ tục để chuyển đến chơi cho ĐKVĐ Ligue 1 ở mùa giải năm sau. Quỷ đỏ cũng đã đồng ý mức giá 44 triệu bảng mà phía đội bóng nhà giàu nước Pháp đưa ra và bản hợp đồng này sẽ được công bố chỉ trong vài ngày tới. Dù sắp chuyển sang đội bóng mới nhưng cầu thủ người Argentina vẫn không thể tránh được án phạt mà BLĐ Man United đưa ra. Theo đó, vì không tập trung cùng đội bóng để tập luyện trước mùa giải mới mà không có lí do nên Di Maria sẽ bị phạt hai tuần lương, tương đương với 560.000 bảng.

Được biết, chấn thương của cầu thủ 27 tuổi khiến anh phải rời sân sớm ở trận chung kết giữa Argentina và chủ nhà Chile ở Copa America 2015 vừa rồi vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Dẫu vậy, Quỷ đỏ vẫn bắt buộc “Thiên thần” phải có mặt tại Mĩ để xem xét tình hình và lên phương án chữa trị dứt điểm trước khi mùa bóng mới chính thức khởi tranh. Thế nhưng tiền vệ sinh năm 1988 đã bất tuân thượng lệnh và khả năng Di Maria đến PSG bây giờ là rất cao.

Gia nhập Manchester United từ mùa hè năm ngoái với số tiền kỉ lục 59.7 triệu bảng nhưng Di Maria không thể hiện được phong độ như những gì anh đã làm ở Real Madrid. Trong cả mùa giải Premier League 2014/15 vừa qua, tiền vệ mang áo số 7 chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng dù được HLV Louis van Gaal đặt hoàn toàn niềm tin. Ông thầy người Hà Lan gần như đã thử nghiệm cầu thủ 27 tuổi ở tất cả các vị trí trên hàng công MU từ chạy cánh trái – phải, tiền vệ trung tâm, hộ công cho đến tiền đạo. Nhưng cuối cùng “Tulip thép” đã phải chịu bó tay và không thể giải nổi bài toán Angel Di Maria. Kết quả là sau một năm khởi đầu khó khăn tại United, Angel đang đứng trước nguy cơ phải rời sân Old Trafford không kèn không trống. Để một viên ngọc quý như Di Maria ra đi là một sai lầm của HLV Van Gaal bởi không dễ gì để kiếm được một tiền vệ xuất sắc như cầu thủ người Argentina ở thời điểm hiện tại.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X