Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vừa tới Bayer Leverkusen, Chicharito đã lập kỷ lục

Chủ Nhật 29/11/2015 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Từ khi chuyển tới Bayer Leverkusen tiền đạo Chicharito đã chơi rất tốt, mới đây chân sút người Mexico đã lập một kỷ lục “vô tiền khoáng hậu”.


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Chicharito đã được M.U đẩy tới Real Madrid theo dạng cho mượn, mặc dù đã ghi 9 bàn cho Los Blancos nhưng phía đội bóng của Tây Ban Nha vẫn quyết định không mua đứt chân sút người Mexico. Trở lại Old Trafford, tiền đạo sinh năm 1988 không được HLV Van Gaal sử dụng thường xuyên. Chán nản với cảnh phải ngồi dự bị quá nhiều cầu thủ 27 tuổi đã quyết định rời đội bóng, BLĐ Man đỏ cũng đồng ý với nguyện vọng của chân sút từng ghi 20 bàn/mùa dưới sự dẫn dắt của Sir Alex.
Tien dao Chicharito lap ky luc moi hinh anh
Chicharito đã bị gạt bay khỏi Old Trafford.
M.U đã quyết định bán Chicharito cho Bayer Leverkusen với một bản hợp đồng trị giá 8,4 triệu bảng. Với một môi trường bóng đá không quá khắc nghiệt như Bundesliga, cầu thủ người Mexico được kỳ vọng rất nhiều. Đúng như dự đoán, khi được tin tưởng chân sút sinh năm 1988 đã ngay lập tức chứng tỏ khả năng của mình. “Hạt đậu nhỏ” đã hòa nhập rất nhanh và hiện đang trở thành ngôi sao không thể thay thế của đội bóng nước Đức.
Chicharito lập kỷ lục ghi bàn tại Leverkusen: Van Gaal đã sai lầm?
(Bongda24h.vn) – Dù mới chỉ cập bến Bayer Leverkusen được khoảng 3 tháng nhưng tiền đạo Javier “Chicharito” Hernandez đã lập kỷ lục ghi bàn vô cùng ấn tượng...
Chicharito đã ghi 12 bàn sau 19 trận trên mọi mặt trận cho Leverkusen. Cứ trung bình 101 phút, Chicharito lại ghi bàn. Một con số vô cùng ấn tượng. Mùa giải đầu tiên tại Old Trafford cầu thủ này cũng ghi tới 20 bàn, khi đó Quỷ đỏ còn đang được dẫn dắt bởi Sir Alex. Phong độ rất cao của cầu thủ 27 tuổi lúc này khiến rất nhiều người liên tưởng tới quãng thời gian anh mới chuyển đến khoác áo nửa đỏ thành Manchester.
Tien dao Chicharito lap ky luc moi hinh anh 2
Chicharito nổ súng không ngừng trong màu áo của Leverkusen.
Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả, với thành tích ghi bàn trong 7 trận đấu liên tiếp ở mùa này, tiền đạo 27 tuổi người Mexico đã phá kỷ lục của huyền thoại tiền bối Hugo Sanchez, khi trở thành cầu thủ Mexico đầu tiên ghi bàn trong 7 trận liên tiếp ở các giải VĐQG Châu Âu. Hugo Sanchez trước đó chỉ ghi bàn trong 6 trận liên tiếp. Đây thực sự là một kỷ lục đáng nhớ với cựu chân sút của M.U, Chicharito vẫn còn cơ hội để tiếp tục để phá sâu kỷ lục này hơn nữa.
M.U nhận thêm tin buồn sau trận hòa Leicester City
(Bongda24h.vn) - Sau trận Leicester City 1-1 M.U, Quỷ đỏ nhận thêm tin buồn khi tiền đạo chủ lực Wayne Rooney dính chấn thương.
Khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng của Chicharito lên tới 28,5%, vượt trội so với các chân sút khác như Stefan Kießling (5.8), Wayne Rooney (11.1) hay Memphis Depay (8.7). Với những gì đang trình diễn cầu thủ người Mexico đã nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng lớn, Chelsea hỏi mua Chicharito ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. Nhưng đội bóng nước Đức sẽ không dễ dàng để The Blues có được điều mình cần.

Cựu sao M.U Chicharito ghi bàn solo tinh tế hiếm thấy


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X